default

SCOPE ย้ำความเชื่อมั่นตลาดลงทุนอสังหาฯ อัลตร้าลักชัวรียังสดใสและสร้างผลตอบแทนสูง หลัง โครงการสโคป หลังสวน คอนโดฯระดับ Ultimate Class เจ้าของสถิติราคาขายห้องเพนต์เฮ้าส์ต่อตารางเมตรที่สูงที่สุดในไทยกว่า 1 ล้านบาท ล่าสุดมีราคาเช่าเฉลี่ยต่อตารางเมตรกว่า 2,500 บาท สูงเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดอสังหาฯไทย

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ยังคงเป็นการลงทุนที่เต็มไปด้วยโอกาสและสามารถสร้างผลตอบแทนได้ โดยเฉพาะในเซกเมนต์อัลตร้าลักชัวรีที่กลุ่มลูกค้ามีกำลังซื้อสูง ขณะที่ในประเทศไทยมีผู้ประกอบการที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการในระดับนี้มีอยู่ไม่มาก ส่งผลให้มีอุปสงค์ค่อนข้างสูง และเป็นการลงทุนที่ไปต่อได้ในระยะยาว

โดยการลงทุนในอสังหาฯ ทำเลที่ดินถือเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญที่สุด เนื่องจากที่ดินเป็นสินทรัพย์ที่มีราคาเพิ่มขึ้นตลอดเวลา โดยเฉพาะในทำเลที่หายาก สะดวกสบาย และอยู่ในเขตธุรกิจ เช่น ที่ดินแบบ Free Hold ที่ผู้ซื้อสามารถครอบครองกรรมสิทธิ์ได้ 100% สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้อย่างก้าวกระโดด และส่งต่อเป็นมรดกแก่ลูกหลานได้

ขณะที่ในส่วนของคุณภาพและความโดดเด่นของโครงการ อาทิ การออกแบบ คุณภาพวัสดุ และอุปกรณ์ เลย์เอาท์ของห้องที่เหมาะสม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และการดูแลรักษาและบริหารจัดการโครงการที่ดีโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ก็สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการได้ เพราะอสังหาฯคือ Lifetime Asset ที่เจ้าของจะต้องใช้เวลาในการอยู่อาศัยและครอบครองอย่างยาวนาน ดังนั้นการดูแลรักษาอาคารอย่างถูกวิธีและมีคุณภาพจะทำให้อาคารดูเหมือนใหม่ เพิ่มโอกาสขายต่อและปล่อยเช่าได้ง่ายขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้บริษัทยังให้ความสำคัญกับการบริหารที่ดีที่ควบคู่มากับบริการที่เป็นที่สุด โดย SCOPE มุ่งเน้นเรื่องของการบริการให้เป็นมากกว่าบริการ ต้องมองไปข้างหน้าตลอดเวลา รู้ทันทุกความต้องการของลูกบ้าน โดยที่สโคป หลังสวน มีบริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกบ้าน มี เช่น บาร์ขนม น้ำต่างๆ ที่เตรียมให้ในพื้นที่ส่วนกลาง มีการจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่, วันเด็ก เป็นต้น ซึ่งช่วยสร้างความไว้ใจและความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มีต่อโครงการสโคป หลังสวน และแบรนด์ SCOPE Collection

ปัจจุบันโครงการสโคป หลังสวน มียอดขายแล้วกว่า 65% พร้อมสร้างปรากฎการณ์ทุบสถิติทั้งราคาขายและราคาเช่าเฉลี่ยต่อตารางเมตรที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทย ด้วยราคาขายสูงกว่า 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร โดยปัจจุบันยูนิตเพนต์เฮาส์ทั้ง 4 ยูนิตของโครงการได้ปิดการขายเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงไม่นาน

นอกจากนั้น มูลค่าการขายต่อของสโคป หลังสวน ยังพุ่งขึ้นสูงในระยะเวลาอันสั้น โดยล่าสุดมีการประกาศขายต่อห้อง Penthouse แบบ Fully Fitted ขนาด 461 ตารางเมตร ด้วยราคาตารางเมตรละ 1.2 ล้านบาท และราคาปล่อยเช่าเฉลี่ยที่สูงถึง 2,500 บาทต่อตารางเมตร

“บริษัทได้วิเคราะห์จากการให้ข้อมูลของลูกค้าพบว่า โครงการมีความโดดเด่นและแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ด้วยทำเลที่หายากและมีศักยภาพในแง่การลงทุน ด้วยที่ดินโครงการเป็นแบบ Freehold ซึ่งให้สิทธิ์ขาดถาวรในการครอบครองและพัฒนากับเจ้าของโฉนด ต่างจากที่ดินส่วนใหญ่ในย่านนี้ที่เป็นแบบ Leasehold ที่เมื่อครบกำหนดสัญญาเช่าก็ต้องคืนสิทธิ์ให้เจ้าของพื้นที่“

นอกจากนี้หลังสวนยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางเศรษฐกิจ และไลฟ์สไตล์มากมายส่งผลให้หลังสวนเป็นหนึ่งในทำเลซีบีดีที่ราคาที่ดินสูงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เฉลี่ยตารางวาละ 2-3 ล้านบาท และราคาค่าเช่าเฉลี่ยสูงกว่า 2,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งสูงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย ขณะที่มูลค่าของที่ดินแถบนี้มีอัตราเติบโตสูงถึง 6% ต่อปี

ประกอบกับการดูแลรักษาและบริหารจัดการโครงการที่ดีโดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพจากทีมงาน Internal ของสโคปซึ่ งมีความรู้ความเข้าใจแบรนด์อย่างลึกซึ้ง ในการบริหารจัดการอาคารในทุกมิติ นอกจากนี้คุณภาพและความโดดเด่นของโครงการ อาทิ การออกแบบที่ Timeless และได้มาตรฐานระดับสากลโดยนักออกแบบระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen การเลือกใช้แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ระดับโลก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*