เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้มกระแสตอบรับคอนโดฯโครงการมิวนีค พร้อมพงษ์แรง เปิดขายรอบ VVIP และพรีเซลในช่วงต้นปี กวาดยอดขายไปกว่า 90% มูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดขายโครงการใหม่ระดับลักชัวรีทำเลใจกลางเมืองเจาะหลายเซ็กเมนท์ทั้งแนวราบและคอนโดฯ

ดร. สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการมิวนีค พร้อมพงษ์ว่า  สามารถทำยอดขายในช่วงพรีเซลและรอบ VVIP ได้ได้กว่า 90% มูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาทในเวลาแค่ 2 เดือน จากมูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท สวนทางกับสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ยังคงชะลอตัวอย่างต่อเนื่องในปี 2567

“ความสำเร็จของมิวนีค พร้อมพงษ์ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในการลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆ ในปีนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการเลือกทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุด ขณะที่คอนโดฯมีการออกแบบพัฒนามาเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย”

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2567  บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่เจาะหลายเซ็กเมนท์ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการภายใต้แบรนด์เมย์ฟิลด์ ทาวน์โฮมระดับไฮเอนด์ที่ออกแบบให้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ แบรนด์เมย์ฟิลด์ เลน บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีทำเลใจกลางเมือง  แบรนด์ Muniq คอนโดฯกลางเมือง และแบรนด์ใหม่ที่เน้นตลาด Super Luxury ครอบคลุมทุกพื้นที่ ตั้งแต่ใจกลางย่านธุรกิจ ไปจนถึงพื้นที่ใจกลางธุรกิจส่วนต่อขยาย

ทั้งนี้โครงการมิวนีค พร้อมพงษ์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 34 ชั้น จำนวน 106 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดิน 1 ไร่ 91 ตารางวา ติดถนนสุขุมวิท ปากซอยสุขุมวิท 39 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ 20 เมตร และใกล้กับศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ประมาณ 100 เมตร ซึ่งถือเป็นสุดยอดทำเลใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์และเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ

โครงการถูกออกแบบด้วยแนวคิด “Class is Permanent” พร้อมการดีไซน์อาคารในรูปแบบ “Manhattan Motif” ที่สะท้อนงานสถาปัตยกรรมอาคารใจกลางเมืองนิวยอร์ค โดยมีจุดเด่นการออกแบบ layout ห้องหน้ากว้างที่เพิ่มมิติและมุมมองการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยกระจกโค้งเข้ามุมและโปร่งสบายด้วยความสูงห้องจากพื้นถึงเพดานสูงสุด 3.4 เมตร

นอกจากนี้โครงการยังเน้นความส่วนตัวในการอยู่อาศัย ด้วยจำนวนยูนิตสูงสุด 5 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น รูปแบบห้องมี 4 แบบตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 15.9 ล้านบาท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องโยคะ ห้องซาวน่าและสตรีม ห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวในแบบ Chef’s Table และที่จอดรถมากถึง 141 คัน

ปัจจุบันโครงการมิวนีค พร้อมพงษ์ ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว หลังจากรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (Environmental Impact Assessment: EIA) ได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าการก่อสร้างทั้งหมดจะแล้วเสร็จในไตรมาส 3 ปี 2570

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*