“หาดสิชล” ชายหาดอันงดงามที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 10 ชายหาดชั้นนำของประเทศไทยโดย Lonely Planet นับเป็นเมืองจุดหมายปลายทางที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลก ด้วยภูมิภาคที่น่าหลงใหล ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ วิถีชีวิตผู้คนที่เรียบง่าย ที่ถือเป็นจุดกำเนิดของการพัฒนาโครงการ “Urasaya Beachfront Residences” ก้าวสำคัญในการปรากฏตัวของอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในฐานะจุดหมายปลายทางหรูหราที่ยั่งยืน และพร้อมที่จะเป็นตัวเลือกที่ต้องการอย่างมากสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาการใช้ชีวิตใหม่ ๆ ในทำเลที่แตกต่าง

Urasaya Beachfront Residences พัฒนาโดย บริษัท อุรัสยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ออกแบบโดย Oracle Architects คอลเลกชั่นที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยมสุดพิเศษบนพื้นที่ 15.5 ไร่ มีพื้นที่หน้าหาดยาวกว่า 200 เมตร วิลล่าแต่ละหลังได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย ด้วยการตกแต่งภายในที่หรูหรา ผสมผสานสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย และการออกแบบสไตล์ไทยภาคใต้ ดีไซน์โดยศิลปินและช่างฝีมือท้องถิ่นเพื่อสะท้อนถึงวัฒนธรรมที่แท้จริง ประกอบด้วย

      • Single-Storey Beachfront Pool Villas (บีชฟร้อนท์ พูลวิลล่า ชั้นเดียว) ราคาเริ่มต้นที่ 85 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลริมชายหาด มีพื้นที่รองรับสำหรับการนั่งเล่น ลานระเบียงกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ขนาด 14 เมตร ห้องครัว 2 ห้อง พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องพักแม่บ้าน และห้องเก็บไวน์ เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวไฮเอนด์
      • Two-Storey Ocean View Pool Villas (พูลวิลล่าวิวทะเล 2 ชั้น) ราคาเริ่มต้น 65 ล้านบาท ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่นทั้งในร่มและกลางแจ้ง ห้องทำงานส่วนตัว และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมวิวอ่าวไทยอันงดงาม พิเศษสุดลูกบ้านจะได้รับบริการผู้ช่วยส่วนตัว การใช้เรือส่วนตัว คลับเฮาส์ระดับ 5 ดาว รวมถึงสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ฟิตเนส สปา ร้านอาหาร และบาร์ริมชายหาด


นับเป็นการสร้างกระแสครั้งสำคัญให้กับภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งชาว จีน รัสเซีย และไทย รู้สึกทึ่งกับความงดงามทางธรรมชาติของทำเลและใกล้สนามบินนานาชาติ นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 2 รางวัลในงาน Thailand Property Awards 2023 ได้แก่ “การออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด (พื้นที่สมุยและใกล้เคียง)” และ “การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด (พื้นที่สมุยและใกล้เคียง)”

“Urasaya Beachfront Residences เป็นวิลล่าริมทะเลในสิชล ใกล้เกาะสมุย บนชายหาดที่สวยงาม อสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้หาได้ยากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ประเภทนี้เป็น Destination ที่กำลังมาแรงและได้รับความน่าสนใจ ช่วยหลีกหนีจากความวุ่นวายได้อย่างแท้จริง หาดสิชลถือเป็นหนึ่งในทำเลที่โดดเด่นในตลาด”

สำหรับการก่อสร้างจะเริ่มอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 พ.ศ. 2567 โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ปี พ.ศ.2569 และกำลังจะเปิดจองล่วงหน้า (Pre-sale) เร็วๆนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*