PropertyGuru Thailand Property Awards สุดยอดรางวัลเกียรติยศวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย เตรียมจัดงานยิ่งใหญ่ครั้งที่ 19 ขับเคลื่อนมาตรฐานสู่สากล ชูรางวัลใหม่ ‘ด้านความยั่งยืน-เด่นเรื่องลงทุน-อยู่ร่วมกับธรรมชาติ’ แม้ภาพรวมตลาดมีความท้าทายรอบด้าน พร้อมเปิดรับการเสนอชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั่วประเทศถึง 5 ก.ค.นี้ และมอบรางวัล 20 ก.ย. 2567

นายจูลส์ เคย์ ผู้จัดการทั่วไป พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ กล่าวว่า “PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19 ถือเป็นเวทีที่เน้นย้ำถึงความน่าเชื่อถือ ความมั่นคง และความยั่งยืน ของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ผู้ซื้อ รวมถึงนักลงทุนทั้งคนไทยและต่างประเทศให้ความสำคัญมาก เพื่อเตรียมลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดเท่านั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในการปรับกลยุทธ์เพื่อสร้างการยอมรับและความสำเร็จ โดยการจัดงาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19 นี้ เป็นความภาคภูมิใจในการยกย่องผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานโดดเด่นท่ามกลางอุปสรรคต่างๆ ในรอบปีที่ผ่านมา”

นางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลในประเทศไทยและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น เอกซ์ จํากัด (มหาชน) ในฐานะประธานคณะกรรมการการตัดสิน กล่าวว่า สำหรับปีนี้จะมีการประกาศรางวัลทั้งหมด 6 หมวด ได้แก่

    1. Developer Awards 27 รางวัล
    2. Design Awards 125 รางวัล
    3. Development Awards 68 รางวัล
    4. ESG Developer Awards 4 รางวัล
    5. Publish’s Choice 2 รางวัล
    6. People’s Choice 1 รางวัล

สำหรับรางวัลที่เพิ่มเพิ่มหมวดใหม่นั้นประกอบด้วย รางวัล ESG Developer Awards เพื่อยกย่องบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมด้านการออกแบบที่ยั่งยืน การก่อสร้างที่ยั่งยืน ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และส่งผลกระทบต่อสังคมน้อยที่สุด รวมถึง Publish’s Choice และ People’s Choice ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าที่ซื้อโครงการเป็นผู้โหวตและตัดสิน

เปิดรับการเสนอชื่อผู้พัฒนาและโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทยแล้ววันนี้ – 5 กรกฎาคม 2567 โดยจะมีการจัดงานประกาศรางวัล งานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัล ในวันที่ 20 กันยายน 2567 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*