เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งเปิดตัว 2 โครงการใหม่พร้อมกัน พลิกโฉมแบบบ้าน-ภาพลักษณ์ใหม่บ้านแฝดฟังก์ชันเหมือนบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมโฉมใหม่  

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เน้นแนวคิด  Home Expert Living Care ภายใต้บ้านดีและทำเลดี ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยทุกพื้นที่ในบ้าน ดีไซน์ที่มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่ภายใน และภายนอกด้วย Smart Living นอกจากนี้ยังสามารถใช้พื้นที่บ้านได้คุ้มทุกตารางนิ้ว เพื่อตอบรับเทรนด์ผู้อยู่อาศัยในปัจจุบัน ล่าสุดได้เปิดตัว 2 โครงการใหม่  คือ โครงการเอ็น.ซี นีโอลา ย่านวงแหวนลำลูกกา  เป็นบ้าน Modern Art Deco Style ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว เป็นบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ 50-67 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 – 3 ที่จอดรถ  ราคา  7 ล้านบาท  และบ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว  ขนาดพื้นที่  40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย  140 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 22 ไร่

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เข้าออกโครงการด้วยระบบดิจิตอล พร้อมติดตั้งระบบเครื่องเติมอากาศให้กับบ้าน เพิ่มออกซิเจนพลังงานสะอาดหมุนเวียนให้อากาศภายในบ้าน และปกป้อง PM 2.5 ยับยั้งแบคทีเรีย ป้องกันเชื้อรา

ทำเลที่ตั้งโครงการเชื่อมต่อได้ทั้งถนนลำลูกกา, ถนนรังสิต – นครนายก และถนนสายไหม รวมถึงทางด่วนฉลองรัช ด่านจตุโชติ และรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยาย สถานีคลอง 5

ส่วนอีกโครงการชื่อบ้านฟ้าแกรนด์ทาวน์นี่ เพชรเกษม-สาย 5  การเดินทางสะดวกตั้งอยู่บนถถนนเส้นหลักดอนหวายไฮเวย์ ที่สามารถเดินทางได้จากถนนพุทธมณฑลสาย 5 และจากถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี ออกแบบเป็นทาวน์โฮมดีไซน์ Thai Modern  หน้ากว้าง 5.70 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดิน 20 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย 120 ตาราเมตร  ราคา 2.7  ล้านบาทขึ้นไป  ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ  และระบบ Home Automation พร้อมด้วยระบบสัญญาณกันขโมยทุกยูนิต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*