ISF Group เปิดตัว Crescent Bay Beachfront Villas วิลล่าหรูเพียง 6 หลัง ราคาเริ่ม 115 – 195 ล้านบาท บนทำเลแหลมพันวา จ.ภูเก็ต  เปิดสัมผัสมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตหรูผสานธรรมชาติริมชายหาดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นายอนันต์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการ ISF Group ประกาศเดินหน้าพัฒนาโครงการ Crescent Bay Beachfront Villa บนพื้นที่อันล้ำค่าที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกอย่างแหลมพันวา (Cape Panwa) ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโซนตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต โดยตัวโครงการครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 7 ไร่ และพิเศษกว่าใครด้วยจำนวนวิลล่าที่จำนวนจำกัดเพียง 6 หลัง ให้เจ้าของมั่นใจในการอยู่อาศัยอย่างสงบ มีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง

โดยโครงการมีแบบบ้านที่แตกต่างกันอยู่บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 900 ตารางเมตร ถึง 1,700 ตารางเมตร ขนาดห้องนอนตั้งแต่ 4 – 6 ห้องนอน ตัวโครงการออกแบบงานสถาปัตยกรรมให้มีความหรูหราและทันสมัย ผสานกันอย่างลงตัวกับทัศนียภาพของชายหาดและวิวทะเลที่ไม่เหมือนใคร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ และสามารถเข้าถึงชายหาดของแหลมพันวาได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สำหรับการออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในของวิลล่า ได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นธรรมชาติของชายหาดแหลมพันวาเผยให้เห็นถึงความลงตัวระหว่างความหรูหราทันสมัยและโอบรับความธรรมชาติอย่างกลมกลืน ซึ่งได้บริษัทชื่อดังอย่าง DBALP (Duangrit Bunnag Architect Limited) เป็นผู้ออกแบบ

ทั้งนี้ ISF Group ร่วมกับพันธมิตรแต่งตั้งให้ CBRE เป็นตัวแทนหลักในการรับผิดชอบและดูแลงานขายตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมการให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ในขณะเดียวกัน บริษัท The Luxe Nomad ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการด้านการจัดการบ้านพักวิลล่า มุ่งมั่นที่จะเข้ามามีส่วนร่วมบริหารการปล่อยเช่าวิลล่าสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจด้านการเช่า ซึ่งยังเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจในการลงทุนกับวิลล่าที่ Crescent Bay Beachfront Villas อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*