โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป ร่วมมือExzy เปิดตัว Co-Creation นวัตกรรมสำนักงานแห่งอนาคต เอื้อประโยชน์ต่อการทำงานยุคใหม่ ในงาน “สถาปนิก61” ระบุช่วยลดปัญหาการจองห้องประชุม ทั้งมีสำนักงานเสมือนจริง ช่วยทำให้การวางแผนปรับพื้นที่สำนักงานไม่ต้องทำบนกระดาษอีกต่อไป

 

 นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  หรือMODERN  เปิดเผยว่า ใน”งานสถาปนิก’61”ที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บริษัทฯได้เปิดตัวคือโปรเจกต์ Co-Creation นวัตกรรมสำนักงานแห่งอนาคตที่โมเดอร์นฟอร์มร่วมกับ Exzy สตาร์ทอัพชื่อดัง พัฒนาขึ้นมาก็คือ Office Automation Technology  ที่นำ Meet In Touch ระบบการของห้องประชุมมาใช้ ซึ่งนอกจากจะทำให้การบริหารสำนักงานสะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น  ด้วย Interactive Meeting Room Display ทำให้จองห้องประชุมได้ง่ายๆ และรวดเร็วจากทุกที่และทุกอุปกรณ์ โดยใช้เวลาจองเสร็จภายในไม่ถึงหนึ่งนาที สามารถรับรู้ได้ทันทีว่าห้องประชุมไหนบ้างที่ถูกจองไปแล้ว และจะว่างในเวลาใด  มีการเชื่อมโยงข้อมูลกับ Microsoft Exchange และ Google Calendar โดยสมบูรณ์ ทำให้คุณไม่พลาดประชุมสำคัญ ช่วยลดปัญหาการจองห้องประชุมที่เคยวุ่นวายและซ้ำซ้อนลงไปได้ นอกจากนี้ยังมีสำนักงานเสมือนจริง (Virtual Reality Office) ที่จะช่วยทำให้การวางแผนปรับพื้นที่สำนักงานไม่ต้องทำบนกระดาษอีกต่อไป

 

ความร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง Exzy ทำให้โมเดอร์นฟอร์มสามารถนำเสนอเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหนือระดับ ด้วยการผสานความทันสมัยของเทคโนโลยีที่เอื้อประโยชน์ต่อการทำงานยุคใหม่ไว้ได้อย่างลงตัว นับเป็นอีกปรากฏการณ์ที่ยกระดับและพลิกโฉมหน้าอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น

“เมื่อเทคโนโลยีไล่ล่าคุณ สิ่งที่เราต้องทำคือนำเสนอนวัตกรรมที่จะช่วยทำให้คุณก้าวทันเทคโนโลยี และสามารถนำเทคโนโลยีนั้นมาช่วยในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ ผ่านการคิดค้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานรููปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง จากรูปแบบสำนักงานที่ทำงานแบบ 9 to 5 ถึงรูปแบบสำนักงานที่ทำงาน 24 ชั่วโมง หรือจากการทำงานที่แยกช่วงเวลาทำงานกับการพักผ่อนอย่างชัดเจน มาเป็นการทำงานที่ผสมผสานและกลมกลืนกันกับการพักผ่อนอย่างลงตัว ซึ่งการใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เหล่านี้ คือปัจจัยแห่งความสำเร็จของโมเดอร์นฟอร์ม” นายกิติพัฒก์ กล่าวในที่สุด