แสนสิริร่วมมือแอลจี นำเทคโนโลยี Smart ThinQ™ ผ่าน Home Service Application สนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ภายใต้แอปพลิเคชั่นเดียว ครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าภายในบ้าน มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้า

 

 

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือSIRI เปิดเผยว่า นอกจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อให้มีคุณภาพที่ดีตามมาตรฐาน และ  มีดีไซน์สวยงามตรงใจลูกค้าแล้ว บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด ‘Complete your living experience’ ที่นอกจากการให้ความสำคัญในการบริการด้านต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านได้อย่างตรงจุดแล้ว      การนำเสนอนวัตกรรม หรือเทคโนโลยีใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายที่เหนือระดับแก่ลูกบ้านก็เป็นเรื่องที่แสนสิริตั้งใจเสาะหามาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะในยุคดิจิทัล  ล่าสุดได้ร่วมมือกับ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด  ในการเลือกสรรเทคโนโลยีภายในบ้านสุดล้ำด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกบ้านแสนสิริได้ใช้ก่อนใครเป็นครั้งแรก โดยสามารถเชื่อมต่อระบบสั่งงานของ Smart ThinQ™ ผ่าน Home Service Application ของแสนสิริ เพื่อให้ครอบคลุมในทุกมิติของการใช้ชีวิตภายในแอปพลิเคชั่นเดียว และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของแสนสิริแน่นอน

 

ด้านนายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิทัล โดยเฉพาะผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเมือง แอลจีฯจึงได้ร่วมมือกับแสนสิริในการนำเสนอสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้วยเทคโนโลยี Smart ThinQTM รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ล้ำสมัย เช่น การสั่งงานทีวีด้วยเสียง การสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนเพื่อเปิดประสบการณ์ให้คนเมืองยุคใหม่ได้สัมผัสกับความสะดวกสบายที่เหนือระดับและเติมเต็มความเป็นอยู่ที่ดีให้สมบูรณ์ได้

 

 

“สมาร์ทโฮม โซลูชั่น” ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแอลจีและแสนสิรินี้ จะครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้   ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งรวมถึงเครื่องซักผ้าLG TWINWash™ ตู้เย็น LG InstaView Door-in Door™ เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM และในกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์สำหรับสมาร์ททีวีLG     OLED TV รุ่น OLED65B8PAโดยยังรวมถึงการมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกบ้านของแสนสิริในโครงการที่เข้าร่วม ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ       แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2 ,โครงการเศรษฐสิริ พหลฯ วัชรพล, โครงการเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า กาญจนา, โครงการเศรษฐสิริ ทวีวัฒนา และ โครงการดีคอนโด หาดใหญ่ ภายใต้โปรแกรมแอลจี พรีเมียม เซอร์วิส โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ บริการโทรปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง บริการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ถึงบ้าน บริการยืนยันนัดหมายภายใน 24 ชั่วโมง และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย” นายนิพนธ์  กล่าวในที่สุด