THE EXCEL LADPRAO-SUTTHISAN

หลังเข้าตลาดหุ้นไปได้ไม่นาน All Inspire Development เดินหน้าเปิดตัวโครงการต่อเนื่อง ประเดิมตัวแรกของ Q2 ปีนี้กับการเปิดตัวโครงการ THE EXCEL LADPRAO-SUTTHISAN บนทำเล ถ.ลาดพร้าว ทำเลที่มีความต้องการที่พักอาศัยค่อนข้างมาก ทั้งคนทำงาน และชุมชนเก่าที่มีอยู่เยอะในย่านนี้ อีกทั้งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ก็มีความคืบหน้าให้เห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจะมีแผนเปิดบริการ (ปี 2564) ที่จะช่วยให้การเดินทางของคนลาดพร้าวสะดวกสบายยิ่งขึ้น สำหรับโครงการ THE EXCEL LADPRAO-SUTTHISAN มาในคอนเซ็ปต์

“INSPIRATION IS ALL AROUND”
แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร

Project Info

Project name : ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว-สุทธิสาร THE EXCEL LADPRAO-SUTTHISAN
Developer : บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) / ALL INSPIRE

Project Location : ซ.ลาดพร้าว 62 แขวงวังทองหลาง เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 ประมาณ 1 กม. (สร้างเสร็จปี 64)

Building Detail : อาคารพักอาศัย 8 ชั้น 2 อาคาร

Total number of units : 420 Units

Area : 3-1-41 ไร่

Room Type :  5  Type
1 ห้องนอน ขนาด 24.5 ตร.ม.
1 ห้องนอน ขนาด 26.5-27.15 ตร.ม.
1 ห้องนอน ขนาด 28.5 ตร.ม.
1 ห้องนอน ขนาด 30.1 ตร.ม.
1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.7 ตร.ม.

 

เริ่มก่อสร้าง/คาดว่าแล้วเสร็จ : Q3 62 / Q4 63

LOCATION

THE EXCEL LADPRAO-SUTTHISAN เป็นคอนโดฯ Low-Rise 8 ชั้น อยู่ใน ซ. ลาดพร้าว 62  เข้าซอยประมาณ 550 เมตร ด้วยความเป็นชุมชนเดิมทำให้ ปากซอยมีตลาดสดหลายแห่ง แผงขายอาหาร ร้านสะดวกซื้อ หาของกินได้ง่าย โชคชัย 4 ย่านที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย และความอุดมสมบูรณ์แหล่งปากท้องสำคัญของคนลาดพร้าว และศักยภาพในอนาคตอันใกล้คือรถไฟฟ้าสาย สีเหลือง สถานีโชคชัย 4 ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 1 กม. จากโครงการสามารถใช่เส้นทางลัดเพื่อไปรัชดา ห้วยขวาง สุทธิสาร โดยเข้าจากปากซอยลาดพร้าว 64 และสามารถออกได้หลายทางเลย และทางด่วนที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุด คือ ทางพิเศษฉลองรัช

Street Market

  • The Shelter โชคชัย 4
  • ตลาดโชคชัย 4
  • เทสโก้ โลตัส โชคชัย 4
  • ตลาดวังหินยิ่งเจริญ
  • ตลาดหัวมุม
  • สวนจตุจักร

Shopping Mall

  • เซ็นทรัลอีสวิลล์
  • Chic Republic Crystal Park
  • Crystal Design Center
  • นวมินทร์ซิตี้อเวนิว
  • เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • ยูเนี่ยนมอลล์
  • เมเจอร์รัชโยธิน

Education

  • รร.ถนอมพิศวิทยา
  • ม.ราชภัฏจันทรเกษม
  • ม.ศรีปทุม
  • ม.เกษตร

Hospital

  • โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4
  • โรงพยาบาลเมโย
  • โรงพยาบาลวิภาวดี

Facility

พื้นที่ส่วนกลาง

การจัดวางอาคารจะเป็นรูปแบบ 2 อาคารล้อม Facilities ตรงกลาง เป็นการวางผังที่ดีสำหรับคอนโด Low Rise วิวภายนอกอาจจะไม่ได้โดดเด่นมากนัก จึงเพิ่มมูลค่า ด้วยวิวภายในที่ดีจะทำให้ได้บรรยากาศและคุณภาพที่ดีมากขึ้น ซึ่ง Facilities ของโครงการนี้ จะประกอบด้วยสระว่ายน้ำตรงกลาง On Ground กลางแจ้ง ออกแบบมาน่าสนใจ เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วยต้นไม้พุ่มบังสายตา สระขนาด 5 x 30 ม.ของสระสามารถออกกำลังกายได้จริงจัง เป็นความยาวเกิน Half Olympic แล้ว (เกิน 25 ม.) ติดกันเป็น Club House ลักษณะอาคาร 2 ชั้น เน้นกระจกทรงสูงเพิ่มความโปร่งโล่ง มีห้องสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ทั้ง Co-Working Space และ Fitness & Boxing Room โดยออกแบบให้เป็นกระจกทรงสูง 3 ฝั่งด้วยกัน Take View สระว่ายน้ำ สำหรับ Lobby แบ่งเป็น 2 อาคาร A และ B ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จอดรถให้ทั้งหมด 40% รวมซ้อนคัน ทางเข้าโครงการติดตั้ง Gate ทั้งหมด 2 ชั้นคือ ไม้กั้นกระดกอัตโนมัติ และประตูบานเลื่อน Keycard Access

Investment view

ลาดพร้าว–สุทธิสาร ถือเป็นทำเลที่มีมูลค่าที่ดินสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี เนื่องจากได้รับการพัฒนาในหลายๆ ด้านจนพร้อม ทั้งระบบคมนาคมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และเพราะเป็นทำเล ที่มีสถานที่สำคัญๆ เช่น ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ธนาคาร โรงพยาบาล สถานที่ราชการ ห้างร้าน บริษัทต่างๆ อีกมากมายทำให้ถนนลาดพร้าวมีมูลค่าที่ดินอยู่ที่ 250,000 บาทต่อตารางวา ซึ่งมีอัตราขยับสูงขึ้นถึง 13% เมื่อเปรียบเทียบจากปี พ.ศ.2548

โครงการ THE EXCEL LADPRAO-SUTTHISAN ขายห้อง เป็น Fully Furnished  โครงการให้ เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางทีวี ห้องน้ำ แอร์ มาให้แล้วทุกยูนิต  แถมเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบพิเศษ เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน ทุกตารางนิ้ว พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ไม่เงินลงทุนเพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ ก็ปล่อยเช่าได้เลย

โครงการนี้เห็นกลุ่มลูกค้าที่จะมาเป็นลูกค้าเช่าห้องชัดเจน อย่างชุมชนเดิมในพื้นที่ เพราะลาดพร้าวเองก็ย่านที่อยู่อาศัยเก่าแก่ แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ กลุ่มทำงานในเมืองเดินทางด้วยรถไฟฟ้าในอนาคต ..ปล่อยเช่ากินกำไรไปเรื่อยๆ ก็ได้ค่าเช่าประมาณ 7,000-10,000 ต่อเดือน เพราะในละแวกนี้เอง ราคาเช่าทั่วไปมีตั้งแต่ราคา 1,800 บาทต่อเดือนเป็นห้องเช่าไม่มีแอร์ไม่มีระเบียงไปจนถึงคอนโด ราคาเช่า 18,000 บาทต่อเดือน หากลองคำนวน Yield จากข้อมูลราคาเช่าที่หามาได้ จะอยู่ที่ประมาณ 4-5% เลย ถ้าซื้อลงทุนก็เก็บกำไรค่าเช่าไปก่อน ในอนาคตรถไฟฟ้าเสร็จเปิดใช้ ราคาวิ่งไปไกลอีกแน่นอน…

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยของโครงการ หลักๆแล้วมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ด้วยกัน ขนาดเล็กสุดของโครงการเริ่มที่ type 1 Bedroom

1 ห้องนอน ขนาด 24.5 ตร.ม.
1 ห้องนอน ขนาด 26.5 – 27.15 ตร.ม.
1 ห้องนอน ขนาด 28.5 ตร.ม.
1 ห้องนอน ขนาด 30.1 ตร.ม.
1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.7 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 2 แบบ ซึ่งเราเก็บภาพห้องตัวอย่างมาฝากเพื่อนๆ ทุกแบบ ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกัน!!

“1 BEDROOM 24.50 SQ.M.”

เริ่มกันที่ห้อง 1 BEDROOM 24.50 ตร.ม. เป็นห้องขนาดเล็กสุดของโครงการ เหมาะกับคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน หรือมีงบประมาณไม่มากนักได้ห้องครัวปิดที่มีเคาน์เตอร์เตรียมอาหารไว้ให้ กั้นด้วยประตูบานเลื่อน แบ่งกับส่วนห้องนอนทำให้กลิ่นทั้งจาก Service ทั้งหมด คือห้องครัวและห้องน้ำไม่เข้าไปรบกวนห้องนอนแถมยังเชื่อมกับระเบียง ระบายกลิ่นได้ดี ห้องนอนอยู่ติดหน้าต่าง ปลายเตียงบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งไว้เรียบร้อย

เปิดประตูเข้าห้องมาจะเป็นโซน living area มองเข้าไปเห็นประตูบานเลื่อน 3 ตอน กั้นส่วนห้องนอนไว้ Floor to Ceiling 2.4 ม.ทุกห้อง

มองซ้ายจะเห็นโซฟา นั่งสบาย 3 คน โครงการให้มาด้วย มองขวาได้ชั้นวางทีวีสีเทาเข้ม

ผนังสีแดงในห้องตัวอย่างเป็น Decorate ห้องจริงได้ผนังปูนฉาบเรียบทาสีขาว  ติดกับโซฟา ได้โต๊ะรับประทานอาหาร นั่งได้ประมาณ 2 คน ซึ่งโครงการให้มาด้วย อาจจะเปลี่ยนมุมนี้เป็นมุมทำงานก็ได้ มองย้อนกลับมาฝั่งทีวี ห่างจากโซฟาประมาณ 2 ม. เลือกซื้อทีวี ประมาณ 30-40 นิ้ว กำลังดูสบาย และไม่เสียสายตาด้วย ข้างๆ ชั้นวางทีวีหากมองตรงไป จะเป็นทางเข้าไปครัวที่เชื่อมกับห้องน้ำและระเบียง

มาต่อที่ครัวก่อนเลยแล้วกัน

ได้ชุดครัว พร้อมเตาเซรามิคไฟฟ้า 2 หัว และเครื่องดูดควันของ Teka เคาน์เตอร์ครัว เว้นช่องสำหรับวางไมโครเวฟ และตู้เย็นไว้ให้แล้ว ในห้องอย่างเป็นตู้เย็นขนาด 5.9 คิว แต่ถ้าเพื่อนๆ จะซื้อตู้เย็นเข้ามา ก็ให้วัดขนาดกันไปอีกครั้ง จะได้ไม่พลาด

ติดกับครัวเป็นห้องน้ำ บริเวณอ่างล้างหน้าจะอยู่ติดกับโถสุขภัณฑ์จาก Cotto และติดกระจกเงาครึ่งตัวไว้ให้แล้วด้วย โครงการกั้นพื้นที่เปียกและแห้งมาด้วยกระจกนิรภัยมาเรียบร้อย ส่วนกระเบื้องห้องน้ำพื้นสีเทาทั้งส่วนเปียกและแห้ง ในขณะที่ผนังส่วนแห้งสีขาว ส่วนเปียกเป็นลายหินอ่อนสีน้ำตาล พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1.2*1.2 ม.

ได้ฝักบัวแบบ Hand Shower และโครงการติดกระจกกั้นอาบน้ำมาให้ด้วยเลย พร้อมระบบพัดลมหมุนเวียนอากาศ ดูดกลิ่นอับห้องน้ำ

ระเบียง ครัว  ห้องน้ำ จะยาวต่อกัน โดยที่ระหว่างครัว และระเบียง จะถูกกั้นด้วยกระจกบานเลื่อนสองตอน และธรณีประตูยกสูงขึ้นประมาณ 10 cm.

ระเบียงกว้างประมาณ 170*90 cm. พอให้วางเครื่องซักผ้าได้ และยังเหลือที่ให้ตากผ้าด้วย ซึ่งโครงการก็เตรียมระบบน้ำ และปลั๊กไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

กลับเข้ามาที่ห้องนอน อยู่ถัดจากมุมรับประทานอาหาร และติดหน้าต่าง โครงการให้ฐานเตียงนอนขนาด 5 ฟุต มาตรฐานมาด้วยเลย และเมื่อวางเป็นตัวอย่างไว้ให้ดูก็เห็นว่ายังเหลือที่ว่างให้วางโต๊ะข้างเตียงได้ด้วย

ปลายเตียงเหลือที่พอให้เดินได้ และโครงการบิ้วท์อิน ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของ และโต๊ะเครื่องแป้งมาให้เสร็จสรรพ

สำหรับตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของบิ้วท์อินยาวสูงพื้นจรดเพดาน หน้าบานสไลด์ Soft Close และด้านหนึ่งเป็นกระจกเงาส่องได้เต็มตัวเลย ถัดมาเป็นโต๊ะเครื่องแป้งเล็กๆ ที่ก็มีฟังก์ชั่นอีกเหมือนกัน รวมไปถึงฐานเตียงนอนที่โครงการให้มา ก็บิ้วท์อินให้มีลิ้นชักสำหรับเก็บของเพิ่มมาด้วย

“1 BEDROOM PLUS 34.70 SQ.M.”

ต่อกันที่แบบ 1 BEDROOM PLUS สำหรับ Type นี้ การแบ่งพื้นที่ใช้สอยในห้อง แบ่งเป็น 2 โซน เปิดประตูเข้าจะเจอพื้นที่ครัวก่อน เชื่อมต่อกับพื้นที่ทานอาหาร Pantry ครัว และห้องน้ำอยู่ในบริเวณเดียวกัน ถัดเข้าด้านในเป็นห้องนั่งเล่น และแบ่งห้องกั้นด้วยกระจกบานเลื่อนกับห้องอเนกประสงค์ที่ Plus เข้ามาสามารถทำเป็นห้องทำงาน หรือ Walk-In Closet หรือห้องนอนเล็กอีกห้องได้แล้วแต่ความต้องการเลย ส่วนห้องนอนใหญ่จะมีประตูแยกเพื่อเข้าห้องจากส่วนห้องนั่งเล่น

เปิดห้องตัวอย่างมาจะเจอพื้นที่ ส่วนที่เป็นครัว เชื่อมเป็นห้องนั่งเล่น มองถัดเข้าไปเป็นห้องอเนกประสงค์ ซึ่งติดกับช่องแสงเป็นหน้าต่างที่ทำให้ห้องดูโปร่งและกว้างขึ้น

มองซ้ายเป็นชุดบิ้วท์อินตู้วางรองเท้า ติดกันเป็นประตูเข้าห้องน้ำและห้องนอน ถัดไป

ตู้เก็บรองเท้าโครงการให้มาด้วยเลยบิ้วท์อินตู้หน้าประตูสะดวกกับการใช้งาน แอบอยู่หน้าทางเข้าห้องน้ำ ส่วนฝั่งตรงข้าม เป็นมุมโซฟาอยู่ติดกับมุมรับประทานอาหาร และ ครัวที่หน้าห้อง

สำหรับเคาน์เตอร์ครัวโครงการบิ้วท์อินมาให้ด้วยเลยลักษณะ และดีไซน์ขนาดเหมือน type ที่ผ่านมา ขนาดกะทัดรัดและพอเพียงต่อการใช้งานเลย มีตู้เก็บของถ้วยชาม ชั้นวางเครื่องปรุง ช่องวางไมโครเวฟ เตาเซรามิค 2 หัว รวมทั้งโครงการจะเว้นช่องวางตู้เย็นไว้ให้เลย

Detailed ก่อนเข้าไปด้านในห้องแวบมาดูห้องน้ำก่อนนิดนึง

ห้องน้ำเหมือนกันกับห้อง Type ที่แล้ว ได้ฝักบัวแบบ Hand Shower กั้นส่วนเปียกแห้งด้วยกระจกนิรภัยและยกธรณีประตูขึ้นประมาณ 10 cm. พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 0.8*1.2 m. อ่างล้างหน้าเพิ่มฟังก์ชั่นลิ้นชักสามารถเก็บของได้อีกด้วย

พื้นที่ living area จะอยู่ถัดเข้ามาด้านใน ได้โซฟาขนาดกำลังนั่งสบายสำหรับ 3 คน ซึ่งวางติดกับชุดโต๊ะรับประทานอาหารที่โครงการให้มาด้วย ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนชอบดูทีวี ใช้พื้นที่ใช้ห้องนั่งเล่นเยอะ อาจจะซื้อโซฟาตัวยาวขึ้น แบบที่นั่งสบายสำหรับ 4 คน หรือเปนตัว L แล้วเลือกซื้อโต๊ะกลางที่สามารถใช้สำหรับรับประทานอาหารได้ด้วยก็ได้

 ชั้นวางทีวี มีชั้นและลิ้นชัก

ระยะวางทีวี ดูจากรูปซื้อทีวีใหญ่ได้มากกว่านี้

ห้องอเนกประสงค์ ห้องตัวอย่างจัดเป็นทำงาน ซึ่งสามารถปรับเป็นห้องนอนเล็ก หรือห้องแต่งตัวก็ได้

เข้ามาที่ห้องนอน พื้นที่ใหญ่กว่าห้อง type ที่แล้ว มีด้านหนึ่งที่ติดระเบียง ถ้าเพื่อนๆ ได้ไปชมห้องตัวอย่างจริงๆ จะรู้สึกได้เลยว่าห้องโปร่งโล่ง โครงการให้เตียงขนาด 5 ฟุตมาด้วยเลย และบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ จรดพื้นถึงเพดานมาให้ด้วยเช่นกัน

Detailed เล็กๆน้อยๆที่ตัว Developer บิ้วท์อินมาให้ในยูนิต แสดงถึงความใส่ใจที่คิดถึงการอยู่จริงๆ ของลูกค้า แบ่งช่อง ชั้น ลิ้นชักภายในตู้เสื้อผ้ามาให้แล้ว

มุมโต๊ะเครื่องแป้งที่ติดกระจกบานใหญ่เต็มบาน มีฟังก์ชั่นสำหรับเก็บอุปกรณ์น้ำหอม โลชั่น และเครื่องสำอางค์สำหรับคุณผู้หญิง ฐานเตียงที่โครงการให้ด้วย ขนาด 5 ฟุต และซ้อนฟังก์ชั่นลิ้นชักให้เก็บของได้เพิ่มขึ้น รู้ใจคนอยู่คอนโด ทุกตารางเมตรต้องใช้ให้คุ้ม

ปลายเตียงเหลือพื้นที่ไม่มากนัก ถ้าใครที่ติดดูทีวีก่อนนอน แนะนำเป็นรุ่นติดผนังดีกว่าโครงการเองก็เตรียมช่องปลั้๊กและสายสัญญาณไว้ให้แล้วเช่นกัน

ระเบียงใหญ่กว่าห้อง type ที่แล้ว กว้างประมาณ 250*90 cm. วางเครื่องซักผ้า ก็เหลือที่ให้ตากผ้าสบายๆ หรือจะวางบีนแบกไว้นั่งเล่นก็ยังไหว ซึ่งโครงการก็เตรียมระบบน้ำและปลั๊กไว้ให้เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่ติดเครื่องซักผ้าบริเวณนี้

สุดท้ายขอจบรีวิวนี้ไปด้วยภาพ Sale Gallery สวยๆ ของโครงการ เปิดทุกวัน 9.00-20.00 น. ตั้งอยู่ติดถนนลาดพร้าวเลย อยู่หน้าปากซอยลาดพร้าว 42/1 ติดปั้มน้ำมันบางจาก ไปไม่ยาก ใครที่สนใจก็ควรจะไปลองเซอร์เวย์ดูที่ตั้งโครงการ และแวะดูห้องตัวอย่างที่ Sale Office ก่อนตัดสินใจซื้อไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัย หรือลงทุน ที่สำคัญเลยโครงการนี้ ผ่าน EIA เรียบร้อยแล้วด้วย เริ่มก่อสร้างได้ทันที ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้สร้าง (((แอบเล่าให้ฟังสำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก EIA ย่อมาจาก Environmental Impact Assessment Report หรือการทำรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม เป็นการศึกษาเพื่อคาดการณ์ผลกระทบทั้งในทางบวกและทางลบจากการพัฒนาโครงการ  เพื่อกำหนดมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อมและใช้ในการประกอบการตัดสินใจพัฒนาโครงการ ยาวใช่ไหม? เอาแบบเข้าใจง่ายๆ เลย คือเป็นขั้นตอนทางกฎหมายอย่างหนึ่งที่ Developer ต้องทำ ก่อนสร้างโครงการขนาดใหญ่นั่นแหละ ซึ่งถ้าไม่ผ่านก็สร้างไม่ได้ แต่โครงการนี้ผ่านแล้ว ได้สร้างแน่นอนจ้า)))

สำหรับใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท*  ได้เลย
คลิกเพื่อลงทะเบียน https://bit.ly/2EdMnZb

Contact Center 02 029 9999

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*