2 ค่ายยักษ์อสังหาฯผนึกพันธมิตรดัง อัดโปรแรงทิ้งโค้งสุดท้ายปี64 “พฤกษา”จับมือ “ช้อปปี้”เตรียมจัดหนักเพิ่มโอกาสทองเป็นเจ้าของบ้าน เฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ของปี “Shopee 11.11 Big Sale” ด้วยการเปิดประมูลทาวน์โฮม “พฤกษาวิลล์ เทพารักษ์ -ศรีนครินทร์”ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 12.00 – 20.00 น. ด้าน “แสนสิริ”ผนึก“ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs)ขนทัพ 62 โครงการบ้าน-คอนโดฯ พร้อมอยู่ อัดแคมเปญ “Freeze The Moment” รับส่วนสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท ลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่มหานครนิวยอร์ก ตั้งเป้ายอดขายแคมเปญ 4,800 ล้านบาท
นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล
“พฤกษา” จับมือ “ช้อปปี้” ประมูลบ้านราคาเริ่มต้น 1 บาท 
นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่มบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)หรือ PSH  เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบทั่วโลก เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่คนอยากมีบ้านหลายคนกังวลกับความไม่แน่นอนในการใช้ชีวิต ล่าสุดบริษัทฯได้ร่วมมือกับ “ช้อปปี้” (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พัฒนาระบบ Gamification ใช้ประมูลบ้านผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท สร้างความสุขด้วยการมอบประสบการณ์การประมูลบ้านที่ตอบโจทย์ยุค New Normal พร้อมมอบโอกาสให้ทุกคนมีสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้านได้อย่างเท่าเทียมกัน

สำหรับแคมเปญดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน 2564 นี้ เป็นการประมูลพรีเมียมทาวน์โฮมในโครงการ “พฤกษาวิลล์ เทพารักษ์ -ศรีนครินทร์”

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์
ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับช้อปปี้ ที่ได้มีโอกาสยกระดับความร่วมมือกับ พฤกษาฯพันธมิตรชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย ในการนำเสนอประสบการณ์ Gamification สุดแปลกใหม่กับครั้งแรกในประเทศไทยของการประมูลบ้านผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ ในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาของShopee 11.11 Big Sale” ซึ่งถือเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีและเป็นช่วงเวลาที่นักช้อปชาวไทยตั้งตารอ สำหรับการริเริ่มนวัตกรรมดังกล่าวในครั้งนี้ ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของช้อปปี้ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มชั้นนำ ที่ปรารถนาจะปลดล็อคศักยภาพของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซไปพร้อมกับการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรไปสู่การเติบโตในมิติใหม่ๆซึ่งช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเติมเต็มสีสันให้มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด ไปพร้อมกับการส่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจและคืนความสุขให้กับนักช้อปชาวไทยทุกคน อีกทั้งยังเป็นการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ไปสู่การพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคตอีกด้วย

“สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมการประมูลที่จะจัดขึ้นบนช้อปปี้ได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 12.00-20.00 น. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท โดยเพิ่มเงินประมูลได้ครั้งละ 11 บาท และสามารถประมูลสูงสุดถึง 2 ครั้งต่อ 1 ชั่วโมง และจะมีการประกาศผลผู้ชนะในเวลา 21.00 น. โดยมี บริษัท ลัคกี้ วัน กรุ๊ป  เป็นผู้ยื่นใบประกอบขออนุญาตจัดการประมูล นางสาวสุชญา กล่าวในที่สุด

นายอุทัย อุทัยแสงสุข

“แสนสิริ”ผนึก “ฮาเก้น-ดาส” อัดบิ๊กแคมเปญ “Freeze The Moment”

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI กล่าวว่า แสนสิริฯ เป็นหนึ่งในฟันเฟืองหลักที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและภาพสะท้อนของ GDP ประเทศ ขณะนี้แนวโน้มของประเทศเริ่มฟื้นกลับสู่ทิศทางบวกและกลับมาสดใสขึ้น จากการที่รัฐบาลประกาศเปิดประเทศ รวมถึงมาตรการกำกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Loan-to-Value : LTV) ที่ช่วยเอื้อต่อภาคอสังหาฯ และช่วยลูกค้ากลุ่มเรียล ดีมานด์ได้มีที่อยู่อาศัยง่ายขึ้น แสนสิริ จึงเร่งเดินหน้าสร้างโอกาสกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ส่งท้ายปี โดยจับมือกับ “ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs) แบรนด์พรีเมี่ยมไอศกรีมดังระดับโลก ส่งโปรเจกต์ใหญ่ Freeze The Moment เก็บความสุขให้สุดขีด”ด้วยคาแรคเตอร์แบรนด์สนุกสนานสดใส มอบความสุขและโมเมนต์ดีๆ ผ่านรสชาติของไอศกรีมในทุกช่วงเวลาชีวิตซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน” ของแบรนด์แสนสิริ ที่มุ่งมั่นส่ง  มอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่าที่อยู่อาศัย

“เราขอเป็นส่วนหนึ่งขับเคลื่อนส่งประสบการณ์ความสุขให้คนไทยทั้งประเทศส่งท้ายปีใหม่ และให้กำลังใจให้คนไทยหลังผ่านวิกฤติโควิด-19 มาอย่างยาวนาน เพื่อพร้อมเข้าสู่การพลิกฟื้นเศรษฐกิจในปี 2565 ด้วยการสร้าง โมเมนต์แห่งความสุขร่วมกัน กับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ๆที่แสนสิริ และ ฮาเก้น-ดาส ร่วมกันมอบให้ ทั้งความสุขและรอยยิ้มผ่านรสชาติไอศกรีม และคนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น แสนสิริ เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะประสบความสำเร็จไม่ต่างจากแคมเปญที่ผ่านมา และสามารถดันยอดขายรวมบริษัทฯ ปีนี้ได้ 31,000 ล้านบาทตามเป้า” นายอุทัย กล่าว
โดยบริษัทฯตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญ Freeze The Moment เก็บความสุขให้สุดขีด” ที่กว่า 4,800 ล้านบาท มอบเซอร์ไพรส์ให้คนอยากมีบ้านด้วยโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่เคยมี เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ จองก่อนละลาย โปรส่งท้ายปี Freeze the deals ฟรีซดีลที่ดีสุดจากแสนสิริ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 62 โครงการ บ้านและทาวน์โฮม ลดสูงสุด 2 ล้านบาท คอนโดมิเนียมยูนิตพิเศษ ฟรีซไว้ราคาเดียว เริ่ม 1.59 ล้านบาท พร้อมลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก ต้นกำเนิดแบรนด์ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส (จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 5 คืน มูลค่ารวม 250,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2564

นอกจากนี้ แสนสิริ เซอร์ไพรส์ฟรีซมอบความสุขทั่วไทยในกิจกรรม Ice Cream Truck & Bar จาก ฮาเก้น-ดาส ที่จะออกเดินทางไปกระจายความสุขให้แก่ลูกบ้านของแสนสิริตามโครงการต่างๆกว่า 15 โครงการ ตลอดเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้  ปิดท้ายส่งความสุขสุดฟรีซด้วย Ice Cream Festival เทศกาลไอศกรีมสุดยิ่งใหญ่ เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่ T77 Community ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564 นี้
ด้านนายอานันท์ จาโกต้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จาโกต้า บราเดอร์ส เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส กล่าวว่า เป็นคร้ังแรกของแบรนด์ฮาเก้น-ดาส ที่ได้มาร่วม คอแลบส์กับแบรนด์อสังหาฯไทยที่คิดนอกกรอบอย่างแสนสิริ ที่แนวคิดของแบรนด์คล้ายๆกันในเรื่องของความพรีเมี่ยม และมีกลุ่มลูกค้าที่ใกล้เคียงกัน บริษัทฯหวังว่าความร่วมมือในแคมเปญ Freeze The Moment นี้ จะช่วยสร้างสีสันและความสุขเก็บโมเมนต์ช่วงเวลาดีๆ ให้กับคนไทยทุกคนในช่วงท้ายปีนี้ที่สถานการณ์ทุกอย่างเริ่มกลับมาสดใส ผ่านจุดเด่นของแบรนด์ฮาเก้น-ดาส ที่จะช่วยสร้างอารมณ์ความสุขในทุกๆ วันจากรสชาติไอศกรีมที่หลากหลายและเฉพาะตัว

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*