ธนาสิริ กรุ๊ป วางแผนเปิดโครงการแนวราบใหม่ 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,300 ล้านบาท ทั้งลงทุนเองและร่วมทุนกับพันธมิตรกลุ่มอนาบูกิ โคซัน ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ จากญี่ปุ่น  พร้อมขยายงานเข้าสู่ธุรกิจบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการอยู่อาศัยและการดำเนินชีวิต

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ส่งผลให้หลายธุรกิจหยุดชะงักเพราะได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ประกอบกับสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะการพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในโซนจังหวัดนนทบุรี เนื่องจากเป็นทำเลที่มีศักยภาพจากการพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้ประกอบการต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆ

โดยในส่วนของบริษัทได้มีการปรับโครงสร้างการบริหาร ล่าสุดได้มีการดึงผู้บริหารมืออาชีพนายจรัญ เกษร ที่คร่ำหวอดในวงการอสังหาฯ มากกว่า 30 ปีมาร่วมงานในตำแหน่งกรรมการ, กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ เพื่อเป็นแม่ทัพในการพัฒนาและขยายไลน์ธุรกิจบริการเกี่ยวกับการอยู่อาศัยครบวงจร

นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ กล่าวถึงแผนการดำเนินงานในปี 2565ว่า บริษัทจะเปิดโครงการใหม่ทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด และทาวน์เฮาส์จำนวน 3 โครงการ มูลค่าโดยรวม 2,300 ล้านบาททั้งในรูปแบบของการลงทุนเอง และการจับมือกับหุ้นส่วนและพันธมิตรญี่ปุ่น คือ บริษัทอนาบูกิ โคซัน

รวมทั้งการขยายงานเข้าสู่ธุรกิจบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการอยู่อาศัยและการดำเนินชีวิต ด้วยทีมบริหารมืออาชีพ ได้แก่ การพัฒนาและบริหารโครงการ ภายใต้แนวคิด “GREEN” ,การบริหารหมู่บ้านและบริการหมู่บ้าน เน้นความปลอดภัย สะดวกสบาย รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของบ้านผ่านการบริการต่างๆ อาทิ การจัดหาพร้อมติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ งานต่อเติมบ้าน ต่อเติมโรงจอดรถ งานล้างเครื่องปรับอากาศ งานฉีดปลวก งานทำความสะอาด และงานดูแลสวน เป็นต้น

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*