หลังจากที่งาน Care Asia 2022 เปิดตัวแบบซอฟท์ๆ ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 สายพันธุ์ใหม่อาละวาดต่อเนื่องไม่หยุดทำให้ต้องเลื่อนการปักหมุดหมายในการจัดงานเป็นช่วงระหว่างวันที่ 1-4 กันยายน 2565 ซึ่งทีแรกทางผู้จัดงานกังวลว่าการเลื่อนจะกระทบกับความสนใจของธุรกิจอุตสาหกรรมด้านสุขภาพหรือไม่ แต่ปรากฏว่า ดร.ภัคศรัณย์ อิศรศักดิ์ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ ออร์กาไนเซอร์ จำกัด ผู้จัดงาน Care Asia 2022 ได้ยืนยันแล้วว่า กระแสการตอบรับของงาน Care Asia 2022 ยังคงมีอย่างคึกคัก จนทำให้ยอดจองพื้นที่ในการจัดงานได้รับการจองไปแล้ว 80% โดยมีทั้งโรงพยาบาลขนาดใหญ่ กลุ่มบริษัททางด้านการแพทย์ อุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับสุขภาพและการดูแลคุณภาพชีวิต สถาบันทางด้านการเงิน รวมทั้งยังมีธุรกิจ SME ที่มีผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาไทยเกี่ยวกับสุขภาพให้ความสนใจมาเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเทรนด์ในเรื่องการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่สังคมไทย และสังคมโลก ให้ความสนใจมาก เห็นได้จากในการจัดงานครั้งนี้ แม้แต่บริษัทต่างประเทศก็ให้ความสนใจมาเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

เป็นเรื่องที่น่ายินดีว่า สถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ทำให้ประชาชนให้ความสนใจและระมัดระวังตัวในเรื่องสุขภาพอย่างต่อเนื่อง จึงกลายเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้งาน Care Asia 2022 ของเราได้รับการตอบรับอย่างคึกคัก ขณะนี้พื้นที่ในการออกบูธมีการจองแล้วประมาณ 80% ด้วยเหตุนี้หากว่ามีธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน คงต้องรีบตัดสินใจแล้วเพราะไม่เช่นนั้นอาจจะตกขบวนรถไฟได้ดร.ภัคศรัณย์ กล่าว

สำหรับงาน Care Asia 2022 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 กันยายน 2565 ไบเทค บางนา โดยคาดว่าจะมีประชาชนที่สนใจและตื่นตัวในเรื่องการดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัวมาเข้าชมงานไม่น้อยกว่า 25,000 คน และคาดว่างานนี้จะมีเงินสะพัดไม่น้อยกว่า 600 ล้านบาททั้งจากกิจกรรม B2B และการ matching ทางธุรกิจ

ในการจัดงานครั้งนี้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุข ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*