อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้มความสำเร็จแคมเปญ “Ananada Urban Pulse 2022” กวาดยอดขายรวมกว่า 6,000 ล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นลูกค้าในแบรนด์และความต้องการซื้อคอนโดฯติดรถไฟฟ้า มั่นใจปีนี้ยอดขายของปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ 15,680 ล้านบาท 

 นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความต้องการซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ายังมีอยู่ต่อเนื่อง จะเห็นได้จากความสำเร็จในการจัดแคมเปญ “Ananada Urban Pulse 2022” ซึ่งเป็นงานอีเวนท์ที่ใหญ่สุดของบริษัทที่ไม่ได้จัดงานมาเกือบ 5 ปี โดยเฉพาะในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 นานเกือบ 3ปี   สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและกำลังซื้อของผู้บริโภคกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว รวมถึงกำลังซื้อสินค้าที่อยู่อาศัยยังดีต่อเนื่อง

โดยการจัดงาน Ananda Urban Pulse 2022 เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา บริษัทได้นำโครงการใหม่มาเปิดตัวให้กับลูกค้าได้จองซื้อภายในงานจำนวน 6 โครงการ ประกอบด้วยโครงการ โคโค่ พาร์ค,คัลเจอร์ ทองหล่อ,คัลเจอร์ จุฬา,ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น,อันดา ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ และโครงการอาร์เทล อโศก – พระราม 9 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนเมือง

นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับดุสิตธานี เพื่อร่วมเป็น Branded  Residence และร่วมกับ  Scratch First ในการร่วมกันพัฒนาแบรนด์ CULTURE ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ รวมทั้งร่วมมือกับ Ascott  เข้ามาช่วยบริหารจัดการการอยู่อาศัยให้สะดวกสบายมากขึ้นในโครงการ CULTURE

“การจัดงานในช่วง 4 วันที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าสนใจซื้อคอนโดฯติดรถไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้เป็นผลมาจากการนำเสนอที่อยู่อาศัยโครงการต่างๆ ของอนันดาฯ ที่ได้มีการพัฒนาคอนโดฯผสมผสานการบริการต่างๆ ที่มีมาตรฐานระดับ World class เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองในยุคนี้”

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดงาน Ananda Urban Pulse 2022 ในครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า สามารถทำยอดขายรวมได้กว่า 6,000 ล้านบาท โดยมาจากยอดขายรวมหลังจบงานประมาณ 5,000 ล้านบาท และยอดขายจากการเปิดจอง Online Booking อีกกว่า 1,000 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*