กลับมาเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ขายดี”ซิตี้ โฮม”อีกครั้งในพื้นที่กรุงทพฯ-ปริมณฑล พร้อมภาพลักษณ์ดีไซน์ใหม่และรูปแบบห้องที่ตอบโจทย์กลุ่มคน Gen Me หลังจากได้เปิดตัวโครงการซิตี้ โฮม ศรีนครินทร์ ไปเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมา ในปีนี้ ”ศุภาลัย”ได้นำแบรนด์ “ซิตี้ โฮม” ลงสนามเซกเมนต์ Super Economy ย่านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ราคาเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า คอนโดมิเนียมแบรนด์ ซิตี้ โฮม เป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดฯที่ขายดีและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างยาวนานนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการแรกในปี 2548 ราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1ล้านบาท ปัจจุบันมีโครงการที่เปิดตัวไปแล้ว 8 โครงการทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี สงขลา และระยอง ซึ่งทั้งหมดได้ปิดการขายไปหมดแล้ว โดยมีจุดเด่นคือราคาที่จับต้องได้หรือเฉลี่ยต่อตารางเมตรประมาณ 50,000 บาท ตั้งอยู่บนทำเลใกล้เมืองและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันของห้องชุดที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง

แต่ด้วยปัจจัยกระทบด้านราคาที่ดินที่ปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ไม่สามารถซื้อที่ดินแปลงใหม่มาพัฒนาเป็นแบรนด์คอนโดฯซิตี้โฮม ราคาขายเริ่มต้น 1ล้านกว่าบาทได้ จนเมื่อปี 2557 บริษัทได้ซื้อที่ดินแปลงหนึ่งเนื้อที่กว่า 5 ไร่ในราคาซื้อขายตารางวาละ 53,000 บาท ขณะที่ราคาขายที่ดินในย่านนี้ปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ 200,000-300,000 บาทต่อตารางวา หลังจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงเปิดให้บริการ

ดังนั้นบริษัทจึงได้วางแผนพัฒนาเป็นแบรนด์ซิตี้ โฮม และได้รับความเห็นชอบรายงานผลกระสิ่งแวดล้อมจาก EIA แล้ว แต่ด้วยปัจจัยกระทบหลายด้านจึงได้ชะลอการเปิดตัวโครงการใหม่ออกไป พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปแบบ ดีไซน์ให้สอดรับกับกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้า

โดยในปี 2566 นี้ บริษัทได้เปิดตัวคอนโดฯแบรนด์ซิตี้ โฮมทำเลใหม่สนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่ในทำเลถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี พร้อมรีเฟรชแบรนด์และภาพลักษณ์ใหม่ที่มีสีสันมากขึ้นเพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่ Gen Me  อายุเฉลี่ยไม่เกิน 40ปีมีทั้งกลุ่ม Gen X,Gen Y และ Gen X  ได้มากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังได้ดีไซน์อาคารและฟังก์ชันใช้สอยให้ตอบโจทย์ไสฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้จริง

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้รีเฟรชกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าและดีไซน์ของโครงการซิตี้ โฮม ผ่านการนำเสนอภาพลักษณ์และสีสันใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Find out Yourself บนทำเลสนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ ที่ถือเป็นหนึ่งใน Hubs of Activities ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมาก พร้อมมีการดีไซน์วางผังตัวอาคารที่ไม่บังกันเอง ส่วนห้องพักได้ออกแบบให้ตอบรับกับวิถีการใช้ชีวิตหลากหลายของคน Gen Me ด้วยรูปแบบห้องชุด 2 แบบ 3 สไตล์ คือ ห้องสตูดิโอและห้องขนาด 1 ห้องนอน พร้อมห้องสตูดิโอแบบ Flexible Lay-Out ที่ลูกค้าสามารถจัดวางรูปแบบห้องได้หลากหลาย ปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวได้ตามฟังก์ชันการใช้งานจริง

โครงการซิตี้ โฮม สนามบินน้ำ – รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคารชุดเพื่อพาณิชย์และห้องสโมสรสูง 1 ชั้น 1 อาคาร มูลค่าโครงการ 730 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 562 ยูนิต แบ่งแป็นห้องพักอาศัย 558 ยูนิตและร้านค้า 4 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 42,700 บาทต่อตารางเมตร

โดยอาคาร A มีห้องชุดทั้งหมด 277 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 281 ยูนิต ขนาดห้องชุด 90% เป็นแบบสตูดิโอ แบ่งเป็นห้องสตูดิโอแบบ A 43% ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.5-26 ตรางเมตร และห้องสูดิโอแบบ B หรือแบบ Flexible 47% ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.5 –26.5 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 1.09 ล้านบาท และแบบ 1ห้องนอน 10% พื้นที่ใช้สอย 30.5 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งฟิตเนส, ลาน Co-Active  และ Open Space พื้นที่สีเขียวรายล้อมโครงการขนาด 2,000 ตารางเมตร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทั้งระบบสแกนใบหน้า และ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง รถบริการรับ-ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT

ทั้งนี้โครงการได้เริ่มก่อสร้างมาตั้งแตปลายปี 2565 คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2567 และจะเปิดพรีเซลในวันที่ 18 – 19 มีนาคมนี้ โดยวางเงินจองเพียง 3,900 บาทสำหรับห้องชุดแบบสตูดิโอ และ 5,900 บาทสำหรับห้อชุด 1ห้องนอน  ผ่อนดาวน์ 12 งวดเริ่มต้น 3,900 บาทต่อเดือน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*