พฤกษาฯพร้อมลุยตลาดคอนโดฯปี 2566 เปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่า 8,200 ล้านบาท ประเดิมไตรมาสแรกส่ง แชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา เขย่าตลาดที่อยู่อาศัยย่านรามอินทรา ออกแบบสไตล์ DUTCH AESTHETIC ราคาเริ่มเพียง 1.79 ล้านบาท ทำเลติดถนนใหญ่ใกล้ห้างเซ็นทรัล ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดปลาเค้า 250 เมตร ส่วนกลางสุดอลังการต่อเนื่อง 8+1 ชั้น กวาดยอดขายรอบลูกค้าเก่าได้แล้ว 40% พร้อมเปิดให้ชมโครงการอย่างเป็นทางการครั้งแรก 11 มีนาคมนี้

นายภัคริน ทัตติพงศ์  กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2566 นี้บริษัทมีแผนเปิดคอนโดมิเนียมใหม่รวม 4 โครงการ มูลค่ารวม 8,200  ล้านบาท  โดยจะเปิดตัวโครงการแรก คือ แชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา มูลค่า 1,400  ล้านบาท ซึ่งเป็นหนึ่งในทำเลหลักที่บริษัทมีความชำนาญและมีฐานลูกค้าเก่าที่ซื้อซ้ำเป็นจำนวนมาก จนสามารถปิดยอดขายโครงการในย่านนี้ไปหมดแล้วกว่า 15,000 ยูนิต

โดยล่าสุดทางโครงการได้เปิดขายสำหรับลูกค้าเก่าพฤกษา และมียอดขายไปแล้วเกือบ 40% ของทั้งโครงการ เนื่องจากเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในโซนรามอินทราตอนต้น อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ MRT สถานีลาดปลาเค้าในระยะเดินได้ประมาณ 250 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ทั้งห้างเซ็นทรัล และบิ๊กซี รามอินทรา นอกจากนี้ตัวโครงการยังได้ดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายถึง 8+1 ชั้นต่อเนื่อง

โดยตัวโครงการออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคารรวม 631 ยูนิต ออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ DUTCH AESTHETIC ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน การตกแต่งภายในสไตล์ POST MODERN ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน จัดจ้านมากขึ้น  ในราคาขายเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 89,000 บาทต่อตารางเมตร จองเริ่มต้น 5,000 บาท ผ่อนดาวน์ 3,900 บาทต่อเดือน โดยจะเปิดให้จองและชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการในวันที่ 11  มีนาคมนี้

คอนเซ็ปต์ของโครงการแชปเตอร์ วัน รามอินทรา เสมือนการเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตแบบ ALL IN ONE พื้นที่ส่วนกลางที่เปิด 24 ชั่วโมง และมีหลากฟังก์ชั่นรองรับกิจกรรมที่หลากหลายต่อเนื่อง 8+1 ชั้น แบบ Double Volume ทั้ง Functional Training Room, Active Space, Lifestyle Kitchen, Multiplay Space รวมไปถึง Workshop Space, Live Studio และ Co-Working Space

นอกจากนี้ยังมีโซนดาดฟ้า Scenic Sky Pool, Scenic Sky Yard และUrban Farming ฟาร์มผักสวนครัวที่ลูกบ้านสามารถนำไปประกอบอาหารได้   อีกทั้งยังมีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์และสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุตในเครือพฤกษาให้บริการกับลูกบ้านด้วย

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*