หลังจากที่สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้กำหนดจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่1/2566 เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566  ที่ผ่านมา โดยมีนายมีศักดิ์ ชุนหรักษ์โชติ นายกสมาคมฯ เป็นประธานที่ประชุม ซึ่งได้จัดให้มีการบรรยายพิเศษเรื่องโอกาสและความท้าทายทางเศรษฐกิจไทยไตรมาส 2″ โดยได้รับเกียรติจาก นายอมรเทพ จาวะลา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสำนักงานวิจัย และที่ปรึกษาการลงทุนธนาคารซีไอเอ็มบีไทย (CIMBT)เป็นวิทยากร

อีกทั้งในการประชุมครั้งนี้ สมาคมฯ ได้มีวาระการเลือกตั้งนายกและคณะกรรมการบริหารชุดใหม่แทนชุดเก่าที่ครบวาระ 2 ปี  โดยมติที่ประชุมใหญ่เลือก นายพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซนด์ แอนด์ สโตน จำกัด กลับมาดำรงตำแหน่งนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย อีกครั้งพร้อมคณะกรรมการบริหารอีก 15 ท่าน

พร้อมกันนี้ นายมีศักดิ์ ชุนหรักษ์โชติ อดีตนายกสมาคมฯ ก็ได้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการบริหาร และสมาชิกทุกท่าน ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ได้กรุณาสละเวลา ร่วมแรง ร่วมใจในการทำงาน เพื่อสมาคมฯ และมวลสมาชิกผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ตามผลการดำเนินงานตามแจ้งในที่ประชุมฯ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*