ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชียฯเร่งเดินหน้าลงทุนอสังหาฯทั่วภูมิภาคเอเชียต่อเนื่อง รองรับดีมานด์ในตลาด ทั้งเล็งขยายฐานลูกค้าหาที่ดินจังหวัดศักยภาพภาคใต้ผุดที่พักอาศัย ล่าสุดเปิดตัวโครงการ “PANARA บางนาสุวรรณภูมิ”มูลค่ากว่า 2,400 ล้านบาท หวังจับกลุ่มเป้าหมายบ้านหลังแรก พร้อมเปิดจองและรับโปรโมชัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ..66
นายดีภัค มิชรา ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศสิงค์โปร์ ที่มีประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เปิดเผยว่า ทางกลุ่มฟัลครัม มีความมั่นใจที่จะลงทุนในภูมิภาคเอเชีย เนื่องจากมองเห็นถึงศักยภาพในการเติบโต และความมีเสถียรภาพของระบบสถาบันการเงินในประเทศไทยอีกทั้งยังคาดการณ์ได้ถึงความต้องการที่แท้จริงของที่พักอาศัยว่ายังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเตรียมมองหาทำเลต่างจังหวัดทางภาคใต้ เพื่อนำมาพัฒนาเพิ่มเติม อาทินครศรีธรรมราช สงขลา และกระบี่ เป็นต้น

ทั้งนี้เพราะมองว่าความต้องการของตลาดบ้านพักอาศัยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่ยังคงเติบโตต่อเนื่องฟัลครัม เวนเจอร์สจึงเปิดโครงการใหม่ “PANARA บางนาสุวรรณภูมิมูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยแนวทิศตะวันออกของกรุงเทพมหานคร  คือ จังหวัดสมุทรปราการ โลเคชั่นฮิตยอดนิยมอันดับ 3 สำหรับผู้ที่มองหาที่พักอยู่อาศัย

โดยสร้างเป็นแบบบ้านเดี่ยวหรู 3 สไตล์ เช่นเดียวกับที่ PANARA เทพารักษ์  คือแบบ PRIDE  PRECIOUS และ PRESTIGE  เหมาะสำหรับครอบครัวสร้างใหม่ จนถึงครอบครัวขนาดใหญ่รองรับผู้สูงอายุ ด้วยจุดเด่นที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของบ้านแต่ละหลัง ทั้งโครงการมีจำนวนบ้านไม่มากเว้นระยะห่างเป็นสัดส่วน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยระบบ Smart Home Technology ควบคุมความสะดวกสบาย การใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วยโทรศัพท์มือถือ มีการออกแบบตกแต่งทันสมัย พื้นที่ใช้สอยคำนึงถึงการใช้งานได้จริง พร้อมคลับเฮาส์ 2 ชั้นขนาดใหญ่มาตรฐาน โดยเปิดให้เยี่ยมชมและจับจองได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ช่วงโปรโมชั่น ตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*