ศุภาลัย ปูพรมอสังหาฯ แนวราบ ปั้นมิกซ์โปรดักส์โครงการ ศุภาลัย เบลล่า นาคู – ฉะเชิงเทรา” อวดโฉมแบบบ้านซีรีส์ใหม่ Tropical Modern ทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท* เปิดงาน Pre-Sales วันที่ 22 – 23 กรกฎาคมนี้

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัทศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดฉะเชิงเทรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา รองรับเรียลดีมานด์ขยายตัวจากกรุงเทพฯ และปริมาณแรงงานที่ย้ายเข้ามาในพื้นที่ EEC ซึ่งมีความพร้อมในทุกด้านของการใช้ชีวิต ใกล้นิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่        มีโครงข่ายคมนาคมเชื่อมต่อหลากหลายการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และถนนสายหลัก ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

โดยบริษัทได้มีการพัฒนาบ้านจัดสรรใหม่ในพื้นที่ฉะเชิงเทราใช้ชื่อโครงการว่า  ศุภาลัย เบลล่า นาคู – ฉะเชิงเทรา มูลค่าโครงการ 1,286 ล้านบาท พื้นที่โครงการ 53 ไร่ มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ พร้อมบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ที่มีการออกแบบที่จากความเข้าใจการใช้ชีวิตของลูกค้าที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบ

โดยบริษัทได้มีการปรับดีไซน์บ้านใหม่ให้ลูกค้าเลือกมากถึง 7 สไตล์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลาย ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท* สำหรับทาวน์โฮม หน้ากว้าง พร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่และระเบียงพื้นที่ใช้สอย 119 – 129  ตารางเมตร  ขนาด 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ส่วนบ้านแฝด ฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 150 – 208 ตารางเมตร จำนวน 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีทั้งพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ พร้อมสนามเด็กเล่น สโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV ภายในโครงการ และเข้า – ออก อัตโนมัติด้วยระบบ Easy Pass เฉพาะลูกบ้าน เดินทางสะดวกสบายได้ทั้งทางถนนหลวงแพ่ง ถนนกรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ (มอเตอร์เวย์) และทางพิเศษบูรพาวิถี สำหรับการเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯแลพพื้นที่ใกล้เคียง โดยจะเปิดพรีเซลวันที่ 22 – 23 กรกฎานี้  พร้อมโปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียมการโอนฯ,ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ,ค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี,แอร์ทุกห้องนอน และบัตรกำนัล CENTRAL (Cen Pay) มูลค่า 20,000 บาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*