Flexi Mega Space Bangna คอนโดใหม่ สไตล์ MODERN JAPANDI พร้อมห้องฟังก์ชันใหม่….ที่ดีไซน์มาเพื่อคุณให้มีความสุขมากกว่ากับความสูงที่เพิ่มขึ้นด้วยเพดานสูง 2.9 ม.

โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่บางนา – ตราด ใกล้ Mega Bangna ติดกับซอยวัดคลองปลัดเปรียงที่สามารถเดินทางออกไปถนนศรีนครินทร์ได้ง่าย พร้อมทั้งยังเดินทางสะดวก ใกล้ MRT สายสีเหลืองสถานีศรีเอี่ยมที่เปิดให้บริการแล้วและ BTS สายสีเขียวสถานีบางนา ใกล้ทางด่วนบางนา-ตราด และใกล้ถนนกาญจนาภิเษกอีกด้วย

เฟล็กซี่ เมกะ สเปซ บางนา (Flexi Mega Space Bangna) ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งาน ที่สร้างความอบอุ่น เรียบง่าย และมีความสบายตา ในแบบฉบับญี่ปุ่น ที่สร้างความลงตัวของการอยู่อาศัยพร้อมทั้งเลือกสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งาน ให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมในปัจจุบัน สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว การดีไซน์เลือกใช้สีและ Mood&Tone ที่สะท้อนให้เห็นถึงความงามแบบเรียบง่าย เพื่อให้ตอบโจทย์กับคำว่า less is more (น้อยแต่มาก)

โดยห้องพักอาศัยเป็นแบบ Fully Furnished ห้องเริ่มต้น Studio ขนาด 23 ตารางเมตร ถึง 2 ห้องนอน ขนาด 50 ตารางเมตร โดยทุกห้องจะมีเพดานสูงถึง 2.9 ม. ในราคาเริ่มต้นพียง 1.89 ลบ.*
นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว เช่น Swimming lab pool, Co – working space, Fitness และ Sky garden เป็นต้น อีกทั้งโครงการ ยังเป็น “Condo Low Carbon” ซึ่งช่วยลดการปล่อยก็าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศน้อยลง รวมถึงการติดตั้ง Solar cell เพื่อนำพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้สำหรับส่วนกลาง, ที่จอดรถแบบ Smart Parking ที่บอกจำนวนช่องเหลือจอด, และยังมีจุดจอด EV Charger ที่รองรับรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดจนการคัดแยกขยะในโครงการที่สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*