ธนาคารทีทีบีธนชาต จับมือสยามโกลบอลเฮ้าส์ ผู้นำธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ออกบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดร่วม ”ttb Global House“ สำหรับซื้อวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์แต่งบ้าน

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบีมุ่งมั่นการขับเคลื่อนพันธกิจเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านกลยุทธ์หลัก Ecosystem Play ต่อยอดจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นสู่โซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้า ซึ่งปัจจุบันฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่ใช้บริการสินเชื่อของทีทีบี จะเป็นกลุ่มที่อยู่อาศัย รถยนต์ และมนุษย์เงินเดือน   ล่าสุดทีทีบีได้ร่วมมือกับพันธมิตรกกลุ่มสยามโกลบอลเฮ้าส์ ออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House เพื่อสร้าง Home Owner Ecosystem ให้ลูกค้าที่มีบ้าน

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเข้าถึงโซลูชันทางการเงินได้ที่ ttb Financial Center for Global House สำหรับ 6 สาขาใหญ่ และ Pop Up Store สำหรับสาขาอื่น ๆ ของโกลบอลเฮ้าส์ทั่วประเทศ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการทางการเงิน ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถ และสินเชื่อบุคคลแก่ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการที่ โกลบอลเฮ้าส์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ฟีเจอร์ My Home ในแอป ttb touchเ พื่อช่วยบริหารจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายขึ้น ซึ่งเตรียมจะเปิดตัวเปิดตัวเร็วๆนี้

นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การผนึกความร่วมมือกับทีทีบี ด้วยการนำร่องเปิดตัวบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House ในครั้งนี้จะเป็นการผสานจุดแข็งของทั้ง 2 องค์กรเพื่อนำเสนอโซลูชันการเงินที่ช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปเพื่อบ้านที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้า

นอกจเหนือจากกความคุ้มค่าจากโซลูชันทางการเงินที่ทีทีบีเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่ผู้ถือบัตรจะได้รับจากโกลบอลเฮ้าส์ ทั้งส่วนลดพิเศษ สิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย หรือจากรายการแบ่งชำระค่าซื้อสินค้า และครอบคลุมการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย

ทั้งนี้โกลบอลเฮ้าส์เป็นศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ในรูปแบบ One Stop Shopping Home Center ที่เริ่มต้นธุรกิจในจังหวัดร้อยเอ็ด และได้ขยายสาขาไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย โดยมีจำนวนสาขาทั้งหมด 80 สาขา ครอบคลุมใน 77 จังหวัดของประเทศไทย  บริษัทมีเป้าหมายเดินหน้าสู่การเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ตั้งเป้าในอีก 2 ปีจะขยายสาขาเพิ่มเป็น 101 สาขา โดยในปีนี้จะเปิดเพิ่มอีก 7 สาขา และปีหน้าจะเปิดอีก 8-10 สาขา  โดยมีฐานลูกค้าที่เป็นสมาชิกของโกลบอลคลับอยู่ในระบบมากถึง 4 ล้านคน

นอกจากนี้ยังมีศูนย์รวมบริการงานช่างและงานติดตั้งมากกว่า 50 รายการ ที่เรียกว่า CHANG-D (ช่างดี) ซึ่งโกลบอลเฮ้าส์รับประกันคุณภาพของงานช่างด้วยเอกสารรับรองคุณภาพที่ได้รับจาก CHANG-D (ช่างดี)

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ผ่านมา พบว่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดธุรกิจก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขณะที่สิทธิประโยชน์ของบัตร ttb Global House จะช่วยตอบโจทย์และสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ลูกค้าโกลบอลเฮ้าส์ ได้เข้าถึงบริการทางการเงินได้สะดวกมากขึ้น

โดยทีทีบีตั้งเป้าจะมียอดสมัครบัตรเครดิต ttb Global House จำนวน 40,000 บัตร และบัตรกดเงินสด ttb Global House จำนวน 20,000 บัตรภายในสิ้นปีนี้ และจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวมไม่น้อยกว่า 2,000 ล้านบาท  

 สำหรับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต ttb Global House มีทั้งส่วนลดเพิ่ม 3% เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ใด ๆ ยกเว้นวัสดุก่อสร้าง ส่วนลด 5% เมื่อใช้บริการที่โกลบอลเฮ้าส์ทุกสาขา และยังสามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือนที่โกลบอลเฮ้าส์ รวมถึงแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือนได้ด้วยตัวเองผ่านแอป ttb touch ทุกรายการใช้จ่ายที่มียอดตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป

ส่วนบริการ ttb so goood จะให้สิทธิประโยชน์จากการสะสมคะแนนทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน รวมถึงวัสดุก่อสร้าง และรับสิทธิประโยชน์จากการใช้จ่ายที่ร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับบัตรกดเงินสด ttb Global House มอบสิทธิประโยชน์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือนที่โกลบอลเฮ้าส์

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันต้อนรับลูกค้าใหม่ที่ใช้จ่ายที่โกลบอลเฮ้าส์ได้  ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ttb Global House ที่สยามโกลบอลเฮ้าส์ ระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2566 รับคะแนนสะสมเพิ่ม 3 เท่า และรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 5,000 บาทต่อเดือน โดยต้องมียอดใช้จ่ายสะสมที่โกลบอลเฮ้าส์ผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด ttb Global House ครบ 200,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*