บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ ‘Areeya Home Health Check On Tour’ ฟรี! ตรวจเช็กบ้าน 27 รายการ* ทั้งที่อยู่ในระยะเวลารับประกัน และนอกระยะเวลารับประกัน เพื่อตอกย้ำงานด้านบริการหลังการขาย (Best in Class After Sale Service) และเพื่อให้ครอบครัว Areeya Family ได้รับการบริการอย่างเท่าเทียม รวมถึงได้ยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยและมีความปลอดภัยสูงสุด โดยได้ต่อยอดจากการตรวจเยี่ยมบ้านก่อนหมดประกันเฟสแรกเมื่อปี 2565 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สามารถตรวจเช็กบ้านได้กว่า 300 ครอบครัว

สำหรับ Areeya Home Health Check On Tour’ จะจัดขึ้น ให้ครอบคลุม 5 ทำเลใกล้เมือง  โซนวงแหวน – รามอินทรา, โซนกาญจนาภิเษก – ราชพฤกษ์, โซนบางนา, โซนวงแหวน – ราชพฤกษ์ และโซนรังสิต – วงแหวน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรอง และการฝึกอบรมด้านงานบริการ และงานซ่อมบำรุง  ให้บริการฟรีตรวจเช็กบ้าน 27 รายการ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) อาทิ ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ระบบน้ำประปาภายในบ้านความเรียบร้อยของบานประตู-หน้าต่าง และชุดครัว ฯลฯ

โดยมอบการดูแลภายในบ้านครบทุกโซนพักอาศัย อาทิ Living Zone, Kitchen Zone, Water Closet Zone และ Bedroom Zone โดยวางเป้าหมายตรวจเช็กบ้านจำนวน 500 ครอบครัวภายในปีนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*