prop2morrow จัดเสวนากรุงเทพจตุรทิศ : จัด 9 ทัพ รับศึก 10 ทิศ สู้วิกฤติอสังหาฯ 21 กันยายนนี้ ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิและผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาฯชั้นนำระดับเทศ เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น มุมมอง แนวโน้มของการเปลี่ยนแปลงและผลกระทบต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน https://bit.ly/3Q1fDrs ณ.สยามสแควร์วัน โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

นายสุธาทร สุทธิสนธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพร็อพทูมอร์โรว์ จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจ ที่ปรึกษาด้านการตลาดและสื่อด้านอสังหาริมทรัพย์ ดำเนินกิจการขึ้นสู่ปีที่ 9 ได้จัดงานเสวนาข้อมูลแนวโน้มอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นประโยชน์ต่อแวดวงอสังหาริมทรัพย์เป็นประจำทุกๆ สำหรับปีนี้บริษัทฯ ได้จัดเสวนาในหัวข้อ “กรุงเทพจตุรทิศ : จัด 9 ทัพ รับศึก 10 ทิศ สู้วิกฤติอสังหาฯ” ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.00 น.ณ.สยามสแควร์วัน โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ห้องThe Theatre (เดอะ เธียเตอร์) โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดย

คุณเชษฐวัฒก์ ทรงประเสริฐ นักวิเคราะห์ ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ (Economic Intelligence Center : EIC) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB ที่จะมาให้ข้อมูลอัพเดทภาพรวมตลาดอสังหาฯในปี 2024 และการเปลี่ยนแปลงของอัตราดอกเบี้ยที่ส่งผลกระทบต่อทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค

ร่วมด้วยผู้ประกอบการพัฒนาธุรกิจอสังหาฯภาคเอกชน ได้แก่ คุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน),คุณอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) , คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ที่จะมาแลกเปลี่ยนแนวคิดผ่านงานเสวนาในประเด็น แนวโน้มอสังหาฯหลังรัฐบาลใหม่และนโยบายต่อภาคธุรกิจอสังหาฯที่ส่งผลต่อทิศทางของตลาดที่อยู่อาศัย รวมทั้งมุมมอง ความคิดเห็นและการวิเคราะห์ตลาดอสังหาฯที่สร้างโอกาสของการเติบโตท่ามกลางสภาวะการแข่งขันในตลาดผันผวน รวมไปถึงความโดดเด่นของทำเล ปัจจัยของความนิยมในการเลือกอยู่อาศัยและทางรอดของภาคธุรกิจอสังหาฯ ซึ่งดำเนินรายการโดย คุณวรินทร์มาศ ปัญญาดี ผู้ประกาศข่าว JKN-CNBC

พร้อมทั้ง เจาะเทรนด์ใหม่อสังหาฯผ่านช่วง PROP2TALK ประกอบด้วย

ICO TOKEN Digital อสังหาริมทรัพย์กับโลกของเงินดิจิทัล โดย ดร.วีรพงษ์ ชุติภัทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Real Estate Exponential (RealX) ที่จะเปิด เทรนด์ Digital ผ่าน ICO TOKEN และการระดมทุน การลงทุน กับธุรกิจอสังหาฯ

การใส่ใจสุขภาพกับการเลือกที่อยู่อาศัยที่เป็น Wellness Residence การพัฒนาอสังหาฯควบคู่การดูแลสุขภาพองค์รวม โดย คุณวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการอาวุโสงานการตลาด บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่จะมาเปิดเผยข้อมูลถึงความสำคัญของการพัฒนาและการออกแบบที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ เทรนด์การรักสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยม

รวมทั้งกระแส Pet Friendly เพื่อนคู่มิตร หนึ่งในสมาชิกของครอบครัว โดย คุณสมสกุล แสงสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ และ กรรมการบริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เจาะลึกเทรนด์คนรักสัตว์กับการทำธุรกิจและการเติบโตของตลาดสัตว์เลี้ยง และการออกแบบพื้นที่ของการอยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง

ใส่ใจสิ่งแวดล้อมผ่านการออกแบบอาคาร Energy Complex (EnCo) อาคารอนุรักษ์พลังงาน โดย
คุณเทพฤทธิ์ ทิพย์ชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คอรัล ไลฟ์ จำกัด ความสำคัญของ Energy Complex (EnCo) ที่ส่งผลต่อคน ชุมชน และสิ่งแวดล้อม

“เราจัดเสวนาขึ้นเป็นประจำในทุกๆปีภายใต้ชื่อ เสวนากรุงเทพจตุรทิศ ซึ่งแต่ละปีจะมีความแตกต่างกันออกไปตาม
สถาการณ์และการเปลี่ยนแปลงของตลาอสังหาริมทรัพย์ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อรับฟังความคิดเห็น แนวโน้มต่อภาคธุรกิจอสังหาฯ ตลอดจนข้อกฎหมายที่ส่งผลกระทบและโอกาสการเติบโตของธุรกิจ ในสภาวะเศรษฐกิจผันผวน ปีนี้เราวางหัวข้อจัด 9 ทัพ รับศึก 10 ทิศ สู้วิกฤติอสังหาฯ เพื่อเป็นการตอบรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของบริษัท พร็อพทูมอร์โรว์ อย่างเต็มตัว และเพื่อรับฟังกลยุทธ์ การรับมือ ทางรอด ของตัวแทนผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯ ที่ฝันฝ่าวิกฤติสู่การเติบโตตามเป้าหมาย” นายสุธาทร กล่าว

สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://bit.ly/3Q1fDrs โดยงานจะจัดขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 09.30 – 16.00 น. ณ.สยามสแควร์วัน โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง facebook fanpage prop2morrow สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคุณธันวา หมายนาค 083-5549826

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*