วัน ออริจิ้น เผยระยองยังเป็นจังหวัดศักยภาพ มีโอกาสการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง มีความพร้อมด้านโลจิสติกส์ ต่างชาติเข้าลงทุนต่อเนื่อง จากการสนับสนุนด้านเมกะโปรเจกต์ของภาครัฐและเมือง EEC ประกาศเตรียมพร้อมอวดโฉม  โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยองมาบตาพุดปลายปี 66 นี้ ภายใต้การบริหารจากอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป
นายปิติ จารุกำจร
นายปิติ จารุกำจร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO ผู้พัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) และอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่าที่สร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่าระยองเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพและมีโอกาสการเติบโตทางเศรษฐกิจค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่ง มีความพร้อมในด้านโลจิสติกส์ ได้รับการส่งเสริมการลงทุนอย่างต่อเนื่องจากภาครัฐ จนมีบริษัททั้งไทยและต่างชาติเข้ามาลงทุนในพื้นที่ตลอด ควบคู่กับการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่รายล้อมด้วยหาดและเกาะชื่อดังมากมาย อาทิ หาดแม่รำพึง หาดแสงจันทร์เกาะเสม็ด ทำให้ระยองเป็นทำเลแม่เหล็กดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และนักลงทุน

โดยวัน ออริจิ้น ได้มีการพัฒนาโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุด” (Holiday Inn Express Rayong Map Ta Phut) แบรนด์โรงแรมดังระดับโลกที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์การทำงานและการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยโรงแรมตั้งอยู่ภายในโครงการเมกะโปรเจกต์ออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง” (Origin Smart City Rayong) เมืองอัจฉริยะขนาดใหญ่กว่า24 ไร่ บนแยกเนินสำลี ทำเลศักยภาพที่สุดแห่งหนึ่งของระยอง หนึ่งในจังหวัดสำคัญของเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งโรงแรมดังกล่าวเตรียมเปิดให้บริการภายในปลายปี2566 นี้

วัน ออริจิ้น ยังมีพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันอย่าง บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด(EnCo) บริษัทประกอบธุรกิจให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการสถานที่ และให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางด้านบริหารจัดการอาคารอย่างครบวงจร และเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) มาเสริมความแข็งแกร่งในการพัฒนาโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยองมาบตาพุด เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมในพื้นที่ร่วมกันนายปิติ กล่าว

ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง มาบตาพุดเป็นแบรนด์โรงแรมในเครือที่บริหารจัดการโดยอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (IHG) เครือโรงแรมยักษ์ใหญ่ระดับโลก ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1-3-83.7 ไร่ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักรวม 204 ห้อง ขนาดห้องพัก 19-24 ตารางเมตร (ตร..)โดยมีห้องหลากหลายรูปแบบ ทั้งห้องเตียงเดี่ยว (Queen bed) เตียงคู่(Twin bed) รวมถึง Connecting room รองรับการเข้าพัก ทั้งกลุ่มนักธุรกิจ และครอบครัว

ด้วยแนวคิด Simple Smart Travel นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกความจำเป็นในการพักผ่อนแล้ว ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยห้องประชุม (Meeting room) ที่มีให้บริการถึง 6 ห้อง รวมพื้นที่มากถึง 470 ตร.. สามารถรองรับผู้ร่วมประชุมได้สูงสุด 270 คน ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรและกลุ่มสัมมนา ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของที่นี่ เนื่องจากระยองเป็นพื้นที่สำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุม กิจกรรมองค์กรและงานแสดงสินค้า ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่จะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ห้องรับประทานอาหารแบบAll day dining ขนาดใหญ่ถึง 420 ตร.. และห้องรับประทานอาหารส่วนตัว (Dining room) รองรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว  ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พร้อมสระเด็ก โซน Kids club มุมพักผ่อนสำหรับเด็ก ห้องซักรีดแบบ Self-service เปิดบริการ 24 ชั่วโมง สามารถเข้าใช้บริการได้ตามต้องการ โดยเตรียมเปิดให้บริการภายในปลายปี 2566

สำหรับบริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด (มหาชน) หรือ ONEO เป็นผู้พัฒนาและดำเนินกิจการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ และอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าที่สร้างสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง (Recurring Income) ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันดำเนินธุรกิจหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มธุรกิจโรงแรม พัฒนาโครงการโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ พร้อมทั้งจับมือกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกเข้ามาบริหาร มีโรงแรมที่เริ่มเปิดดำเนินการแล้ว อาทิ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพ ทองหล่อ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก สุขุมวิท และมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกหลายแห่ง ทั้งในกรุงเทพ และหัวเมืองต่างๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มธุรกิจพื้นที่ค้าปลีกและอาคารสำนักงาน รวมถึงอาคารมิกซ์ยูส กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึงการบริหารจัดการโปรแกรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ (Investment Property)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*