เครือสหพัฒน์ เปิดตัวโครงการมิกซ์ยูส “KingsQuare Residence”บนถนนพระราม 3 – รัชดาภิเษก ผลตอบรับดีเกินคาด เพียง 2 ชั่วโมงกวาดยอดขายทะลุเป้ากว่า 1,000 ล้านบาท
นายจักรกฤษณ์ สันติรัตนกุล
นายจักรกฤษณ์ สันติรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิง สแควร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในเครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เปิดตัว “KingsQuare Residence”คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่บนถนนพระราม 3 – รัชดาภิเษก ติดกับโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “Live Where Your Heart Belongs” คิดมาครบทุกมิติของการอยู่อาศัย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ สูง 52 ชั้น ซึ่งเป็นองค์ประกอบหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม, คอมมูนิตี้ มอลล์ และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ พร้อมดึงพาร์ทเนอร์ระดับโลกและระดับประเทศ ร่วมกันสร้างสรรค์ Community of Kindness อาทิ Tokyu Corporation, A49, PIA, Thai Obayashi, Stonehenge, Samsung, Secom, SCG Building & Living Care Consulting, และ Knight Frank  โดยเปิดให้ชมห้องตัวอย่างใกล้กับบริเวณที่ตั้งของโครงการแล้ววันนี้ คาดว่าแล้วเสร็จในเดือนธันวาคม 2569

ล่าสุดภายในงานเปิดตัว Sales Gallery โดยมีผู้บริหารระดับสูงเครือสหพัฒน์ร่วมงาน ได้แก่ นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์, ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานกรรมการบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน), และ นายวิชัย กุลสมภพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิง สแควร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  

”KingsQuare Residence“ คอนโดมิเนียมลักชัวรี่เป็นอีกหนึ่งผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเครือสหพัฒน์ที่จะก่อให้เกิด ”Quality Community“ให้ทุกคนในครอบครัวได้มี ”Quality Time“เพิ่มมากขึ้น โดยได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด หลังเปิดขาย Exclusive เพียง 2 ชั่วโมง สามารถกวาดยอดขายทะลุเป้ากว่า 1,000 ล้านบาท โดยเป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพของเครือสหพัฒน์ที่พัฒนาต่อเนื่องจาก ”KingBridge Tower“อาคารสำนักงานให้เช่าที่มุ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาชุมชน สร้างอาชีพ สร้างชุมชนที่มีความสุข ย่านพระราม 3 ด้วยแนวคิด ”Community of Kindness“ เพื่อขับเคลื่อนการสร้างความเป็นอยู่และสังคมที่ดี

เรามีความตั้งใจที่ต้องการสร้าง ‘KingsQuare Residence’ ให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะสร้างความสุขให้กับทุกครอบครัว เราเชื่อว่า คุณภาพชีวิตที่ดีต้องเริ่มจากการมี Quality Time ในครอบครัว เพราะการได้ใช้เวลาคุณภาพกับคนที่รักมันเป็นสิ่งที่มีค่าและเติมพลังชีวิตให้กับทุกคน เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง KingsQuare Residence คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ ติดกับโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ เพราะอยากให้ทุกครอบครัวได้มีช่วงเวลาที่มีคุณภาพ มีเวลาที่จะทานข้าวเช้าด้วยกัน พูดคุยกัน พ่อแม่สามารถไปส่งลูกที่โรงเรียนได้ก่อนจะแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง ด้วยโครงการคิง สแควร์หนึ่งในโครงการของเครือสหพัฒน์ มีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้จุดตัดทางด่วนถึง3 เส้นทาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ และเป็นสังคมที่น่าอยู่นายจักรกฤษณ์ กล่าว

ด้านนายเมธินทร์ จันทรอุไร กรรมการบริหาร บริษัทสถาปนิก 49 จำกัด ร่วมบอกเล่าถึงการสานต่อความตั้งใจลงไปในทุกๆ รายละเอียดในการดีไซน์ฃโครงการ KingsQuare Residence มีฟังก์ชั่นครบครันเสมือนเป็นบ้านหลังหลักที่เหมาะกับการอยู่ร่วมกันในครอบครัว อาทิ เช่น การดันโครงสร้างของตึกไปไว้ที่ขอบนอกทั้งหมด ทำให้ Layout ของห้องมีความยืดหยุ่น เพื่อให้ทุกห้องมีพื้นที่ใช้สอยในห้องมากยิ่งขึ้น จัดแต่งห้องได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องมีเสามาขวางกั้น ทั้งนี้โครงสร้างของเสายังสามารถช่วยเป็นร่มเงา โดยบังแสงแดดจากภายนอกอาคาร ซึ่งช่วยให้อาคารประหยัดพลังงานแอร์เพิ่มขึ้นได้มากถึง 20 – 25% ถือว่าเป็นการออกแบบจุดเดียวที่ตอบสนองได้หลายฟังก์ชัน และเลือกสิ่งที่ดีสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยลิฟต์ความเร็วสูง 4 ตัว ด้วยอัตราความเร็ว 6 เมตรต่อวินาที ซึ่งเป็นความเร็วที่เทียบเท่ากับ ลิฟต์โรงแรม 5 ดาว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องรอนาน รวมไปทั้งการออกแบบห้องแบบ Corner Unit ที่ทำให้สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้จากหลายทิศทาง นี่เป็นเพียงรายละเอียดเพียงบางจุดที่เราตั้งใจ เพราะอยากให้อาคารนี้เป็นบ้านที่เติมเต็มทุกความสุขของทุกคนในครอบครัว

โดยหัวใจสำคัญที่ทำให้ “KingsQuare Residence”เป็น Community of Kindness ที่สมบูรณ์แบบแห่งใหม่ของย่านพระราม 3

-Location at Heart: ทำเลศักยภาพใจกลางพระราม 3 รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตครบทุกมิติในทุกๆ วัน อาทิ โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ, คิงสแควร์ คอมมูนิตี้มอลล์, Fitness & Wellness Club ระดับพรีเมียม, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 3, ร้านอาหารบรรยากาศดี สวนสาธารณะริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางสะดวกติดถนนพระราม 3 – รัชดาภิเษก และเข้าถึงใจกลางเมืองด้วยที่ตั้งที่ใกล้จุดตัดทางด่วนถึง 3 เส้นทาง

-Moment at Heart: ให้ทุกโมเมนต์ของการใช้ชีวิตเต็มไปด้วยช่วงเวลาที่น่าจดจำ ภายใต้สิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว โซนส่วนตัวที่เงียบสงบ พื้นที่ที่เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว โซนสำหรับเด็กห้องประชุมส่วนกลาง หรือ Co-Learning Area เพื่อยกระดับประสบการณ์ในทุกวันของชีวิต

-Quality at Heart: มอบคุณภาพชีวิตเหนือระดับผ่านการออกแบบทุกพื้นที่ภายในห้องพักด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันให้เป็นเหมือนการใช้ชีวิตในบ้านเป็นบ้านหลังหลักในการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพทุกวัน อาทิ การออกแบบห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง พื้นที่ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ส่วนกลางด้วยลิฟต์ความเร็วสูง 4 ตัว เทียบเท่าลิฟต์โรงแรม 5 ดาวเพื่อไม่ต้องรอนานในช่วง prime time และที่จอดรถมากถึง 170%

-Wellness at Heart: สร้างสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ โอบกอดทุกช่วงเวลาด้วยอากาศบริสุทธิ์จากพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ และพื้นที่แห่งการเรียนรู้ร่วมกันของสังคมคุณภาพ เปิดโอกาสให้เด็กทุกวัยเติบโตท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมพัฒนาการ การันตีด้วย Fitwel มาตรฐานระดับโลกสูงสุด 3 ดาวในด้าน Multifamily Residential Building โครงการแรกของSoutheast Asia ซึ่งเป็นมาตรฐานที่บ่งบอกว่าโครงการนี้ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย

เราตั้งใจสร้าง คิง สแควร์ ให้เป็น Community of Kindness ซึ่งการจะสร้างความเป็นอยู่ที่ดีและสังคมที่ดีได้ ต้องเกิดจากองค์ประกอบโดยรอบที่ดีด้วยเช่นกัน จึงออกแบบให้ที่นี่เป็น‘Curated Living Community’ ที่ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม, คอมมูนิตี้ มอลล์ ที่เชื่อมต่อระหว่างคอนโดมิเนียมไปจนถึงหน้าโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพฯ และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ในส่วนของคอมมูนิตี้ มอลล์จะผสาน Well-being ที่ดีของการใช้ชีวิตด้วย Fitness & Wellness Club ระดับพรีเมียม พร้อมทั้งคัดสรรพาร์ทเนอร์ที่เห็นคุณค่าของการสร้างสังคมที่ดีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ อาทิ Supermarket, Toby’s คาเฟ่ Brunch สไตล์ออสซี่ที่มาในคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘All Day Dining’, Hong Bao ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ที่เพิ่มพื้นที่ห้องรับรองสำหรับครอบครัวมากขึ้น, James boulangerie ตำนานครัวซองที่คิวยาวที่สุดในประเทศไทย และSousaku ร้านชาบูสุดพรีเมียมที่ถูกใจคนทุกวัย นอกจากจะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในคอนโดฯ ผู้ปกครอง นักเรียน และผู้คนย่านพระราม 3 จะมีพื้นที่สำหรับครอบครัวเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ถ้าทุกคนในครอบครัวและทุกครอบครัวมีความสุข ย่อมทำให้ทั้งชุมชนมีความสุขไปด้วยกัน ก่อให้เกิดสังคมที่คอยช่วยเหลือ เกื้อกูลกัน และร่วมแรงร่วมใจกันขับเคลื่อนการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีและสังคมที่ดีนายจักรกฤษณ์ กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*