นายกรณ์ ณรงค์เดช
นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า ได้จัดงาน “Happiness Reimagined” ครั้งแรก อาคาร OCC สำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในไทย ชวนชาวกรุงฯ และนักท่องเที่ยวพบกับบรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับเทศกาลปีใหม่ใจกลางเพลินจิต จุดเช็คอินใหม่ที่รวมความบันเทิง ทั้งกิน ดื่มเที่ยวครบจบในที่เดียว พร้อมเอนจอยกับวงดนตรีสดได้ทุกวัน จุใจตลอดเดือนธันวาคม 2566  

“RML ตั้งใจที่จะให้ OCC เป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อน เสพงานศิลป์ เติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในทุกๆ วัน โดยในช่วงแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลปลายปีนี้ เราได้เนรมิตพื้นที่ของ OCC เกือบ2,000 ตารางเมตร รังสรรค์ให้เป็นพื้นที่ ‘Happiness Reimagined’ ที่ที่ทุกคนสามารถมาReimagine จินตนาการความสุขใหม่ๆ ที่สัมผัสได้กับกับไลฟ์สไตล์พรีเมียมอีเวนต์ที่เราจัดเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ โซน Festive Market ทุกคนจะได้พบกับอาหารและสินค้าที่มีให้ได้เลือกช้อปและเลือกทานมากมาย และโซน Food & Beverages ที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยและเครื่องดื่มให้คุณอิ่มท้องและอิ่มใจกลับไปพร้อมกัน แถมยังมีดนตรีสดให้ฟังกันแบบเพลินๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ  ใจกลางเพลินจิต เหมาะกับการชวนเพื่อนหรือครอบครัวมาร่วมสนุกและแบ่งปันโมเมนต์แห่งความสุขด้วยกันในช่วงก่อนปีใหม่นายกรณ์ กล่าว

งาน “Happiness Reimagined”ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ช้อป กิน ดื่ม เที่ยว ประกอบด้วยไฮไลต์ 2 โซน ได้แก่ 

โซน Festive Market  

เอาใจสายกินกับร้านอาหารชื่อดังทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มมากมายมาไว้ในที่เดียวรวมถึงยังมีสินค้าต่างๆ ทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าเครื่องประดับ สินค้าแกดเจ็ตไอที มาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษซึ่งเปิดให้ช้อปที่บริเวณชั้นอาคาร OCC ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2566  

โซน Food & Beverages  

พบกับลานอาหารและเครื่องดื่มสุดชิล พร้อมสนุกไปกับดนตรีสดตลอดยามค่ำคืน เปิดให้มาร่วมสนุกบริเวณชั้น 2 ด้านหน้าอาคาร OCC ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 18.00-23.00 . ตลอดเดือนธันวาคม 2566  

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*