ในยุคที่ใครๆ ก็บ่นว่าเศรษฐกิจไม่ดี ยอดขายตก แต่สำหรับ พลอย-เพ็ญนภา เชิดชูชัย ท็อปเซลล์ดาวรุ่ง จากบริษัท Assetwise เธอขายคอนโด 𝗜𝘃𝗼𝗿𝘆 รัชดา-ลาดพร้าว ได้อย่างลื่นไหล ชนิดที่ลูกค้าพร้อมโอนเงินจองโดยที่ให้เธอเป็นคนเลือกห้องให้เลย

ยอดขายคอนโดเติบโตแม้เจอโควิด

โควิดไม่มีผลต่อการขายของพลอยค่ะ เพราะเราไม่ได้ขายเฉพาะหน้างาน เดี๋ยวนี้เรามีโซเชียลค่อนข้างเยอะ อย่าง Assetwise เรามีเฟซบุ๊กแฟนเพจของโครงการที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย ถ้าลูกค้ายังไม่สะดวกเข้ามาชมโครงการ เซลล์ก็สามารถส่งข้อมูลให้ลูกค้าทางไลน์ได้ ถ้าลูกค้าอยากได้ข้อมูลอะไรก็สามารถแชทกันได้เลย ก็ปิดการขายออนไลน์ได้เยอะเหมือนกัน

แค่แอดไลน์ก็ขายคอนโดได้เลย

บางทีลูกค้าแอดไลน์มา เขาตัดสินใจให้เราจองให้เลยนะคะ ให้เราเลือกตำแหน่งให้ แล้วโอนเงินจองเลย เราก็พูดคุยให้ข้อมูลก่อน เขาก็แบบ อืม… เลือกให้หน่อยแล้วกัน เพราะว่าลูกค้าเชื่อใจเราและมั่นใจว่าเราต้องเลือกห้องที่ดีที่สุดให้กับเขาอยู่แล้ว

บางทีลูกค้าแอดไลน์มา เขาตัดสินใจให้เราจองให้เลยนะคะ
ให้เราเลือกตำแหน่งให้ แล้วโอนจองเลย

เคล็ดลับการขายพิชิตใจลูกค้า

แรกเลยมันก็ต้องดูว่าเราเฟรนด์ลี่กับลูกค้าไหม เราให้ข้อมูลกับลูกค้าได้ชัดเจนหรือเปล่า มองออกไหมว่าลูกค้าต้องการอะไร แล้วอะไรเป็นปัจจัยที่ทำให้เขาตัดสินใจเข้ามาชมโครงการ ถ้าเซลล์วิเคราะห์ลูกค้าได้ จะทำให้เราตีโจทย์ออกว่าความต้องการของลูกค้าคืออะไร และอะไรคือจุดเด่นของโครงการที่เราขายที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ
เราจะแทนตัวเองว่าเป็นที่ปรึกษาด้านการขาย จะทำให้รู้สึกว่าเราไม่ได้เข้ามาพูดคุยกับเขาเพื่อที่จะนำเสนอขายอย่างเดียว แต่เราให้ข้อมูล ให้คำปรึกษา ถ้าลูกค้ามีข้อกังวลใจ อยากสอบถามข้อมูลอะไรเพิ่มเติม เรายินดีเป็นที่ปรึกษาให้ ถ้าลูกค้าสนใจเราก็พร้อมที่จะเสนอโปรโมชันดีๆ ค่ะ
อย่างที่ 𝗜𝘃𝗼𝗿𝘆 รัชดา-ลาดพร้าว จุดเด่นของเราคือทำเลใกล้ถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สายเลย ย่านนี้มีทั้งมหาวิทยาลัย ศาลอาญารัชดา ในราคาเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้าน เหมาะสำหรับลูกค้าที่อยากมีคอนโดเป็นของตัวเอง และทำเลตรงนี้สามารถลงทุนได้ด้วย เพราะเป็นย่านชุมชน มีนักศึกษา พนักงานบริษั ก็จะมาเช่าอยู่ที่นี่ ถ้าซื้อโครงการจะได้ทั้งพักอาศัยเอง แล้วก็ลงทุนในอนาคตได้ด้วย

ผลลัพธ์ของความทุ่มเท

พลอยทำได้เกินเป้าทุกเดือน เคยขายได้มากสุด 20 กว่าห้องต่อเดือน ส่วนโครงการ 𝗜𝘃𝗼𝗿𝘆 รัชดา-ลาดพร้าว เปิดเมื่อวันที่ 23 เดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ขายมาประมาณเดือนนึงแล้ว เป้าเดือนขาดอีกแค่อีก 1 ห้อง ฝากช่วยโปรโมทด้วยนะคะ (ยิ้ม)

สนใจโครงการ 𝗜𝘃𝗼𝗿𝘆 รัชดา-ลาดพร้าว
ติดต่อน้องพลอย Line ID : 0657161662

 

 

 

 

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*