เราทุกคนมีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากัน บางคนหมดไปกับการทำงานและการเดินทางบนท้องถนน แต่สำหรับ พลอย-ณัฐชยา สรนันท์ Sales Manager สาวสวยโครงการ Park 24 จาก Origin Property เธอเลือกใช้ชีวิตแบบ Work Hard, Play Hard นอกจากจะทุ่มสุดหัวใจกับงานขายคอนโดที่เธอรัก เวลาพักจากงานเธอก็ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ทุกนาที
Sales Manager ความลงตัวในการทำงาน

ตอนนี้พาร์ทของพลอยจะอยู่ Management แล้ว เป็น Sales Manager คอยดูแลน้องๆ พลอยรู้สึกว่าการเป็น Sales Manager มันค่อนข้างลงตัว เพราะว่าพลอยไม่ได้บริหารอย่างเดียว เรายังได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับลูกค้าในบางเคสที่น้องอาจจะยังใหม่แล้วปิดไม่ได้ เราก็เข้าไปช่วย แล้วเราก็ยังได้ทำในพาร์ทของ Management ซึ่งทำให้เราได้ประสบการณ์อื่นๆ ในการวางแผนงานมากขึ้น

การบริหารสไตล์พลอย

พลอยจะอยู่กันด้วยความเข้าใจ เพราะเราเคยเติบโตจากการเป็นเซลล์เด็กมาก่อน เราก็จะเรียนรู้จากการเคยเป็นน้องว่าพี่แบบไหนที่เราชอบ พี่แบบไหนที่เราไม่ชอบ เราจะไม่ทำให้น้องรู้สึกอึดอัดที่ต้องอยู่กับเรา แต่ก็ไม่รู้สึกสบายเกินไปจนทำอะไรก็ได้ คือมีกรอบให้เขา แต่คุยกันแบบคนโตๆ กันแล้ว ถ้าจะดุคือมีเหตุผลในการดุ เพราะเขาทำไม่ดีถึงดุ แต่ไม่ใช่คนที่ดุไร้สาระ หรือโมโหเกรี้ยวกราดไม่มีเหตุผล พลอยว่าแบบนี้มันสบายใจทั้งคนที่ทำงานกับเราและตัวเราเองด้วย เพราะว่าเพื่อนในที่ทำงานมันอยู่กันมากกว่าคนที่บ้านอีก เราก็อยากทำให้บรรยากาศทุกอย่างมันดี แล้วสุดท้ายพอเขามีความสุขในการทำงานมันก็จะส่งผ่านจากตัวเขาไปหาลูกค้า

เปิดการขายด้วยการเชื่อมไลฟ์สไตล์กับลูกค้า

พลอยเป็นคนเต็มที่กับการทำงาน แต่ก็จะหาวันหยุดเพื่อไปรีเซ็ตตัวเอง ไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆ จะได้เอามาปรับใช้กับการทำงาน อย่างเวลาเราเป็นเซลล์ถ้าพูดถึง Product อย่างเดียวก็น่าเบื่อ แล้วทุกคนไม่มีใครชอบโดนขาย พอรู้สึกจะโดนขายเขาจะเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าสิ่งที่เรานำเสนอไปเอาไปยัดเยียดเขาหรือเปล่า แต่ถ้าเราคุยเป็นแนวแบบเพื่อนหรือแชร์ให้เขาฟัง เหมือนแค่ฉันเห็นอันนี้มานะ แบบนี้มันค่อนข้างดี เขาก็จะเริ่มฟังเรามากขึ้น บางทีเราเอาไลฟ์สไตล์ หรือ Activity ไปคอนเนคกับลูกค้าได้

เราเป็น Working Women ที่มีความ Relax ในตัว ไม่ได้บ้างานจนไม่ให้เวลาตัวเอง ซึ่งมันแมทช์กับย่านสุขุมวิทมาก

Work Life Balance ย่านสุขุมวิท

พลอยเป็นพวกชอบใช้ทุกนาทีให้คุ้ม วันหนึ่งเราอยากจะทำหลายๆ Activities เราไม่ใช่ไลฟ์สไตล์ที่ทำงานกลับบ้านนอน จะไม่ใช่พลอยเลย พลอยทำงานเสร็จต้องได้ทำกิจกรรมอื่นๆ ก่อนแล้วค่อยนอน เราเป็น Working Women ที่มีความ Relax ในตัว ไม่ได้บ้างานจนไม่ให้เวลาตัวเอง ซึ่งมันแมทช์กับย่านสุขุมวิทมาก อย่างเช่น เลิกงานพลอยก็ไปแวะ Emporium Emquartier เดินช้อปปิ้งได้จนถึงสี่ทุ่ม เดินห้างเสร็จถ้าเกิดหิวหรือว่าอยากจะไปนั่งแฮงค์เอาท์ชิลๆ ต่อกับเพื่อนมันก็มีหลายร้านมาก หรือวันไหนอยากดูหนัง โรงหนังก็อยู่หน้าบ้าน หนังเข้าใหม่ก็ได้ดู ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ย่านสุขุมวิทเราก็ได้ไปก่อน

Park 24 สวน 10 ไร่ ใจกลางเมือง

จุดเด่นของโครงการ Park 24 ที่พลอยชอบคือ โลเคชั่นและพื้นที่สวนที่ใหญ่ถึง 10 ไร่ที่อยู่ใจกลางสุขุมวิทแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว ยิ่งเป็นยุคโควิดเราเห็นประโยชน์ตรงนี้มากๆ เพราะว่าสวนสาธารณะปิด แล้วสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย ถ้าอยากออกกำลังกายจะทำยังไง ให้วิ่งในห้องมันก็ไม่ใช่ แต่ว่าที่นี่เหมือนมีสวนสาธารณะอยู่ใจกลางโครงการ แล้วตอนเย็นๆ ลูกบ้านเขาก็จะออกมาวิ่งกัน ก็เลยรู้สึกว่าสุดท้ายแล้วมันได้ใช้จริง

โอกาสทองของลูกค้า

ภาพรวมของลูกค้าเริ่มดีขึ้น มีดีมานด์ข้างนอกกลับเข้ามา โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีเงินเย็นและเห็นว่าวิกฤติครั้งนี้คือโอกาส ก็จะถือโอกาสช่วงนี้มาต่อรองเราเพิ่ม ถ้าเกิดอยู่ในดีลที่เขาตั้งใจไว้มันก็แมทช์ขายกันได้ ซึ่งพลอยมองว่าตอนนี้ยังเป็นโอกาสของผู้ซื้อ แต่ว่าในอนาคตมันเป็นกราฟที่วิ่งขึ้นอยู่แล้ว เหมือนหุ้นเลย ช่วงนั้นหุ้นก็ตก ตอนนี้หุ้นก็แตะไปพันหกแล้ว เพราะฉะนั้นใครสนใจช่วงนี้เป็นช่วงสุดท้ายที่เก็บของดีในราคาดีแล้วค่ะ

สำหรับนักลงทุนที่สนใจ ต้องการจะซื้อโครงการ Park 24 เพื่อปล่อยเช่า น้องพลอยแอบกระซิบมาว่าตอนนี้มีโปรโมชันการันตี การันตี 5% ถึง 3 ปี ไม่ต้องห่วงว่าซื้อไปแล้วจะปล่อยเช่าไม่ได้ครับ

 

=====================================
เปิดวาร์ปช่องทางติดต่อน้องพลอย
IG : paooyploy
FB : paooy ploy soranan

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*