บิ๊กอสังหาฯ เมืองพัทยา “ออเนอร์ กรุ๊ป” ผู้พัฒนาโครงการ ”วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) อาณาจักร First Iconic Mixed-Use Project in North Pattaya ถือฤกษ์ดี เชิญแขกร่วมงาน “Open House” The Day of Charity เปิดบ้านทำบุญ เพื่อเป็นสิริมงคล ร่วมแบ่งปันความสุข ส่งต่อความช่วยเหลือให้บุคคลอื่นในสังคม โดยได้มอบเงินสนับสนุนให้แก่มูลนิธิ และองค์กรสาธารณกุศล 7 แห่ง ในเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี

นางสาวธิดา เชิดสุริยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือออเนอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจ
ด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยามากว่า 20 ปี เปิดเผยว่า บริษัทฯ ถือฤกษ์ดีเชิญแขกกว่า 300 ท่าน ร่วมงาน “Open House” The Day of Charity ทำบุญเปิดโครงการ “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมาที่โครงการ “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) นำโดยคุณธิดา เชิดสุริยา ประธานกรรมการบริหาร, คุณคริส เชิดสุริยาที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหาร ได้เรียนเชิญ คุณธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี, คุณนริศ นิรามัยวงศ์รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยผู้บริหาร แขกผู้มีเกียรติ ลูกบ้านโครงการ และพนักงานบริษัทฯ กราบนมัสการพระราชสารโสภณรองเจ้าคณะจังหวัดชลบุรี เจ้าอาวาสวัดชัยมงคล พระอารามหลวง และพระสงฆ์จำนวน 8 รูป ประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนาเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ทุกท่านที่มาร่วมงาน โดยการจัดงานทำบุญเปิดโครงการครั้งนี้

บริษัทฯ สร้างแนวคิดการแบ่งปันความสุข เป็นสะพานบุญส่งต่อความช่วยเหลือให้บุคคลอื่นในสังคม ได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 1,000,000 บาท ซึ่งครอบคลุมทุกด้านของสังคมทั้ง วัด เด็ก ผู้ป่วย ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา ด้วยการส่งต่อความสุขผ่านการแบ่งปันให้แก่มูลนิธิ องค์กรสาธารณกุศลในเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีถึง 7 แห่งด้วยกัน ได้แก่ วัดชัยมงคลพระอารามหลวง, โรงพยาบาลบางละมุง, โรงพยาบาลสมเด็จพระ-นางเจ้าสิริกิติ์, กิ่งกาชาดอำเภอบางละมุง, มูลนิธิคุณพ่อเรย์, ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง และมูลนิธิออทิสติกไทย กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปัน ส่งต่อความสุขทั้งนี้ในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีก อาทิ ดนตรีในสวน อาหารจากนานาชาติให้บริการ การแสดงของเด็กๆ ในมูลนิธิคุณพ่อเรย์ กิจกรรมระบายสีกับน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทยจาก Artstory By AutisticThaiที่มาร่วมวาดภาพระบายสีน้ำบนกระเป๋าผ้า รวมไปถึงนวดแผนไทยเพื่อผ่อนคลาย ซึ่งทางบริษัทฯ หวังว่าจะได้เป็นสะพานบุญส่งต่อไปถึงแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน อิ่มอก อิ่มใจ มีรอยยิ้มกลับไปกับกิจกรรมการแบ่งปันในครั้งนี้

โครงการ “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติสาย 3 เป็นอาคารสูง 32 ชั้น บนเนื้อที่ 2-1-28 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัยรวม 427 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28 – 201 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ย 140,000 บาทต่อตารางเมตร รวมมูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท ปัจจุบัน “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) มียอดขายแล้วกว่า 90% เป็นโครงการ First Iconic Mixed-Use Project คอนโด Mixed-Use ระดับ Ultra-Luxury ที่รวม 3 โครงการเข้าด้วยกัน ได้แก่ 1. วันส์ พัทยา (ONCE PATTAYA) คอนโดมิเนียม 2. โรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ พัทยา ซิตี้ (HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY) และ 3. ศูนย์รวมร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ บนทำเลศักยภาพดีที่สุดในพัทยาเหนือ สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% ตกแต่งอย่างลงตัว ตอบสนองทุกความต้องการพร้อมให้เข้าอยู่อาศัยแล้ววันนี้!!

เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

• โครงการ Mixed-Use แห่งแรกในพัทยาเหนือ ที่รวบรวมทั้งที่พักอาศัย โรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น คาเฟ่ Hey! Coffee และ Co-Working Space ที่บริการอาหารเครื่องดื่มทุกประเภท, ร้านสะดวกซื้อตลอด 24 ชม. และ HYD ONSEN & SPA

• การเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่เชื่อมต่อ 3 สนามบิน คือ สนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอู่ตะเภา รวมไปถึงการเดินทางโดยรถยนต์บนเส้นมอเตอร์เวย์ และอนาคตยังมีสถานีรถไฟรางเบาสายสีเขียวซึ่งห่างจากโครงการ ONCE PATTAYA เพียง 190 เมตรเท่านั้น

• ทำเลใจกลางพัทยา ตั้งอยู่ในทำเลไข่แดงด้านธุรกิจและการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ทำให้โครงการ ONCE PATTAYA มีศักยภาพโดดเด่นทั้งใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Terminal 21 พัทยา, ชายหาดพัทยา, ร้านอาหาร, โรงเรียนนานาชาติ, สถานที่ราชการ, โลตัส, ตลาด และโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เป็นต้น

• FULLY FURNISHED มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ระดับโรงแรม 5 ดาว เครื่องใช้ไฟฟ้า ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่

• การบริการหลังการขาย โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายในเมืองพัทยากว่า 20 ปี

• สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Facilities ที่ถูกออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย อาทิ Once Grand Lobby, Once Co-Working Space, Once More Bar, Infinity Edge Pool, Kids Play Room, Sky Garden, Once Sky Gym, Vanilla Sky Bar & Cloud Sunken และส่วนกลางอื่นๆ มากกว่า 19 รายการ

• 20 YEARS THAILAND ELITE VISA รับ Ultimate Privilege Elite Visa สามารถอยู่อาศัยระยะยาวในเมืองไทย
ได้นานถึง 20 ปี สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ

พร้อมกันนี้นางสาวธิดา ยังกล่าวในตอนท้ายว่า “ออเนอร์ กรุ๊ป” เตรียมเปิดตัวโครงการอีกหลายโครงการในปี 2566 นี้ ตั้งแต่โครงการบ้าน “ระดับลักชัวรี่” ราคาเริ่มต้น 9-12 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 32 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณรอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญมากสำหรับเมืองพัทยาเพราะเป็นอ่างเก็บน้ำที่ใช้ผลิตน้ำประปา และยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่เพื่อให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย และพักผ่อนหย่อนใจ ไปจนถึงโครงการบ้านเดี่ยวระดับ “อัลตร้าลักชัวรี่” ราคาเริ่ม 30-40 ล้านบาทขึ้นไปบนทำเลนาจอมเทียน ซอย 2 (ซอยร้านอาหารปูเป็น) พื้นที่กว่า 8 ไร่อยู่ห่างทะเล เพียง 900 เมตร ที่ปัจจุบันหาดจอมเทียนมีการถมทรายจึงทำให้ชายหาดมีความกว้างถึง 40 เมตร ซึ่งทั้ง 2 โครงการอยู่ระหว่างการพัฒนาทำให้มั่นใจได้เลยว่า “ออเนอร์ กรุ๊ป” มีแผนในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครืออย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และการเติบโตเ
ขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)

โครงการ “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) พร้อมเข้าอยู่แล้ว สำหรับท่านที่สนใจขอเรียนเชิญเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่โครงการ ONCE PATTAYA ทุกวัน เวลา. 9.00-18.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 061 653 6599, 038 413 160 ต่อ 111 Line OA : oncepattaya หรือลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ www.oncepattayacondo.com/ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*