สิวารมณ์ เรียลเอสเตทรับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน ISO 14064-1:2018 มาตรฐานการทวนสอบ การวัดปริมาณและการรายงานผลการปลดปล่อยและลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกในระดับองค์กรมาตรฐาน ภายใต้แนวคิด “Best Smart Living”ขับเคลื่อนด้วย 4 “S” SMART ชูทุกโครงการตอบโจทย์การประหยัดพลังงาน

 นายรณฤทธิ์ ฐิติสุริยารักษ์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินอาวุโส      บริษัทสิวารมณ์ เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เริ่มจัดทำและเปิดเผยข้อมูลปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจเป็นครั้งแรก เพื่อนำไปสู่การกำหนดแนวทางการบริหารจัดการตามนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ซึ่งข้อมูลปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกดังกล่าว ได้ผ่านการทวนสอบและได้รับประกาศนียบัตรการรับรองระบบมาตรฐาน ISO 14064-1:2018 จากบริษัทบูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่ให้บริการด้านการตรวจประเมินและออกใบรับรองในด้านคุณภาพ อาชีวอนามัยและความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นผู้ให้การรับรองมาตรฐาน ซึ่งเป็นการรับรองที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล   

ทั้งนี้บริษัทมีความความมุ่งมั่นจัดทำและเปิดเผยข้อมูลปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2563 เพื่อนำไปสู่การกำหนดแนวทางการบริหารจัดการตามนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยมีนโยบายการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการนำเทคโนโลยีมาใช้ภายในโครงการ ซึ่งทุกโครงการของบริษัท มุ่งเน้นสร้างความแตกต่างด้านการให้บริการและพัฒนาแบบบ้านให้ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ทุก Generation  ภายใต้แนวคิด “Best Smart Living” ที่ขับเคลื่อนด้วย 4 “S” SMART คือ  ทำเลที่ตั้งโครงการที่มีศักยภาพ (SMART Location)            การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย (SMART Function) ความคุ้มค่าในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย (SMART Value) และความทันสมัยและความสะดวกสบาย (SMART Home) นอกจากนี้ทุกโครงการมีการติดตั้งเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าให้กับทุกหลัง ขณะที่ระบบไฟฟ้าบนหลังคา (Solar roof) จะดำเนินการติดตั้งให้กับบ้านที่มีมูลค่าเกิน10ล้านบาทขึ้นไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*